:::     :::

ยูเว่ไม่ปลดอัลเลกรียกเว้นตั๋วชปล.สั่นคลอน

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ไม่มีแนวโน้มปลด แม็กซ์ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งในตอนนี้ แต่สื่ออิตาลีระบุทุกอย่างอาจเกิดขึ้นหากโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มสั่นคลอน

ม้าลาย บุกพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ยังคงรั้งที่ 3 นำหน้า โรม่า อันดับ 5 อยู่ 8 คะแนน แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานอันน่าผิดหวังของ เบียงโคเนรี่ เพราะนับจากการลงสนามในเวที เซเรีย อา 9 เกมที่ผ่านมา สโมสรดังกรุงตูรินเก็บได้เพียง 7 คะแนนเท่านั้น แถมทำประตูไม่ได้ตลอด 2 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า เบียงโคเนรี่ ยังไม่มีความคิดปลดกุนซือวัย 56 ปีในตอนนี้ แม้ผลงานที่ผ่านมาน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก

แต่สื่ออิตาลีเผยต่อว่าทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไปหากหลังจากนี้ผลงานของทีมไม่ดีขึ้นและอันดับลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าสั่นคลอนหรือโดนไล่ตามกระชั้นมากกว่านี้

สถานการณ์ดังกล่าวต้องติดตามกันต่อไปว่า อัลเลกรี จะสามารถปรับปรุงผลงานของทีมได้หรือไม่ โดยสื่อดังอิตาลีทิ้งท้ายหากเทรนเนอร์มากประสบการณ์รักษาอันดับไป แชมเปี้ยนส์ ลีก และพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย อาจทำให้บอร์ดบริหาร ยูเว่ รั้งตัวให้ทำหน้าที่อีก 1 ซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})