:::     :::

'เสี่ยหมี'เปลี่ยนแนวเล็งกุนซือหนุ่มสร้างทีม

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
2,997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี มาแนวใหม่เปลี่ยนสไตล์จากผู้จัดการทีมชื่อดัง หันมาเล็งกุนซือคนหนุ่มเข้ามาคุมทีมต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ในฤดูกาลหน้า

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ของ โรม่า, ยูเลียน นาเกิลสมันน์ ของ ฮอฟเฟนไฮม์ และ ดาวิด ว้ากเนอร์ ของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ คือ 3 ผู้จัดการทีมรุ่นใหม่ไฟแรงที่ โรมัน อบราโมวิช หมายมั่นปั้นมือว่าจะดึงตัวมาคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่น่าจะเก็บข้าวของย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า 'เสี่ยหมี' ชื่นชอบแนวทางการสร้างทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่วางรากฐานกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในระยะยาวด้วยทีมคนหนุ่ม จนกลายเป็นทีมแกร่งที่น่าจับตามอง และเสริมทัพในแต่ละปีไม่มาก
สำหรับ ดิ ฟรานเชสโก้ วัย 48 ปี สร้างชื่อจากการพา ซาสซูโอโล่ เลื่อนชั้นจากเซเรียบี และคว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีก ส่วนซีซั่นนี้ก็พา โรม่า ทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ นาเกิลสมันน์ วัย 30 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ ฮอฟเฟนไฮม์ ตั้งแต่ปี 2015 และมีลุ้นไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่ตกรอบคัดเลือกแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ส่วนคนสุดท้าย ว้ากเนอร์ กุนซือชาวเยอรมนีวัย 46 ผู้พา ฮัดเดอร์สฟิลด์ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก และกำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด