:::     :::

ไก่,สาลิการ่วมวงซื้อกิ๊บบ์ส-ไวท์ราคาเซลพ้นเจ้าป่า

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล จับตามองสถานการณ์ของ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลางตัวรุกของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่อาจถูกพิจารณาขายในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจาก ‘ทีมทอล์ก’ว่า สเปอร์ส กับ ‘สาลิกาดง’ สนใจ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เนื่องจากทราบว่า ฟอเรสต์ ต้องการทำงบดุลในบัญชีให้ลงตัว เพื่อให้ไม่ละเมิดกฏของพรีเมียร์ลีก

‘เจ้าป่า’เพิ่งถูกพรีเมียร์ลีกลงโทษตัด 4 คะแนน โทษฐานทำผิดกฏทางการเงินของพรีเมียร์ลีก เป็นความผิดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้สโมสรก็จะต้องรักษาสมดุลทางการเงินให้ได้ เพื่อไม่ให้โดนลงโทษแบบเดียวกันอีกในอนาคต


ด้วยเหตุนี้ทั้งสองค่ายจึ’พร้อมคว้าตัวแข้งวัย 24 ปีหากมีความเป็นไปได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ในราคาย่อมเยา แบบมีอำนาจสูงเพื่อกดให้ต่ำที่สุด 

สำหรับ กิ๊บบ์ส-ไวท์ ย้ายจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม ฟอเรสต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 25 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมที่อาจทำให้ค่าตัวพุ่งไปจบที่ 42.5 ล้านปอนด์ แล้วเรตที่ยอดทีมแห่ง ซิตี้ กราน์ด เปิดไว้หากต้องคายออกก็ราว 50 ล้านปอนด์ 

นอกจาก สเปอร์ส กับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว ทาง อาร์เซน่อล ก็ต้องการ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เช่นกันเพราะส่อเค้าปล่อย เอมิล สมิธ โรว์ พ้นทีมเพราะนักเตะอยากเล่นสม่ำเสมอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด