:::     :::

เจ้าของหงส์เตรียมจ้างผอ.เทคนิคเหยี่ยว

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเอสจี เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมแต่งตั้ง เปโดร มาร์เกส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เบนฟิก้า เข้ามาเเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโครงสร้าง หลัง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมายังสโมสร

เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมายัง หงส์แดง ในเดือนที่แล้วภายใต้บทบาทซีอีโอฟุตบอลของ เอฟเอสจี ซึ่งเขาจะดูแลการปฏิบัติงานประจำวันให้กับ ลิเวอร์พูล

ในฐานะส่วนหนึ่งของการสร้างใหม่ เอ็ดเวิร์ดส์ จะดูแลความปรารถนาของ เอฟเอสจี ในการซื้อทีมฟุตบอลที่สอง โดยกลุ่มทุนชาวอเมริกันพร้อมที่จะก้าวไปสู่โลกแห่งการเป็นเจ้าของหลายสโมสรเพื่อสร้างเครือข่าย

มาร์เกส ซึ่งมาจากโปรตุเกสจะได้รับการว่าจ้างจาก เอฟเอสจี เอง แทนที่จะเป็นฐานะสโมสร ลิเวอร์พูล และพวกเขาจะพยายามใช้ความเชี่ยวชาญของเขาในการสรรหาผู้ที่มีความสามารถทั่วโลก

มาร์เกส เริ่มต้นงานที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2004 โดยทำงานโค้ช, การวิเคราะห์ผลงาน และการสรรหาบุคลากร ก่อนที่เขาจะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ในตำแหน่งนักวิเคราะห์ทีมชุดใหญ่ในอีก 6 ปีต่อมา

ที่เอติฮัด เขาทำงานตำแหน่งเดียวกับที่ จูเลี่ยน วอร์ด เคยทำที่ ลิเวอร์พูล ก่อนจะเปลี่ยนมารับบทบาทที่ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ซึ่งเขาเป็นหัวหน้าโค้ชและนักวิเคราะห์

แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรของ ซีเอฟจี ร่วมกับอีก 11 ทีมอื่นๆ เช่นเดียวกับ จีโรน่า, นิวยอร์ก ซิตี้ และ เมลเบิร์น ซิตี้

ดิ แอธเลติก อ้างว่าประสบการณ์ของ มาร์เกส ในรูปแบบที่หลากหลายจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยให้ เอฟเอสจี ค้นหาและจัดการสโมสรที่สอง

หลังออกจาก ซิตี้ มาร์เกส ก็ย้ายไป เบนฟิก้า ในปี 2018 และกลายเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคทีมเยาวชน และจากนั้นก็ได้รับเครดิตจนก้าวมามีบทบาทสำคัญต่อทีมชุดใหญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})