:::     :::

คลาวนี่ย์ตื่นเต้นกลับมาเล่นแพนเธอร์สทีมบ้านเกิด

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ เชื่อว่ามันถึงเวลาเหมาะสมสำหรับการหวนคืนบ้านเกิดเพื่อเล่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 31 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขสำหรับการย้ายมาเล่นกับทีมบ้านเกิดอย่าง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังการเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐและอาจเพิ่มขึ้นเป็น 24 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คลาวนี่ย์ เกิดที่ ร็อค ฮิลล์ ใน เซาธ์ แคโรไลน่า ตลอดอาชีพ 10 ปีเขาเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จนกระทั่งหวนคืนบ้านเกิดด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมเคยดูพวกเขาทางทีวีมาตลอด และบอกว่าผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วจนกว่าผมจะมีโอกาสได้ทำสิ่งนั้นในวันหนึ่ง' คลาวนี่ย์ กล่าว 'หลายปีก่อน ตอนที่ผมเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ผมบอกตัวแทนว่าอย่าติดต่อกับ แคโรไลน่า เพราะผมอยากเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ และเพื่อให้มาถึงจุดนี้ที่ผมรู้ว่าจะต้องกลับไปที่นั่นอีก ผมจัดการตัวเองได้ และการทำงานหนักจะไม่เป็นปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังคงเรียนรู้ที่จะเป็นมืออาชีพ'

'ตอนนี้ผมอายุ 31 ปีแล้ว ผมบอกว่าผมอยู่ในวัยที่กลับบ้านได้แล้ว ผมจัดการตัวเองได้' 

คลาวนี่ย์ หวนคืนแคโรไลน่าพร้อมโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลเต็มรูปแบบที่รออยู่ข้างหน้า บทต่อไปของเขาคือการเข้ามาในฐานะผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่จะพยายามช่วยเหลือผู้เล่นอายุน้อยของ แพนเธอร์ส กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง

'ตอนนี้มันกำลังจะบ้าไปแล้วเมื่อกลับมาที่ ร็อค ฮิลล์' คลาวนี่ย์ กล่าว 'แฟนๆ แคโรไลน่า เหล่านี้ต่างอยู่ข้างถนน และผมเหมือนเติบโตมาจากที่นี่ประมาณ 30 นาที ดังนั้นมันจะบ้าไปแล้ว' 

'มันน่าตื่นเต้นมาก ผมเฝ้ามองการเติบโตของทีมนี้มาตลอดอาชีพของผมและตลอดชีวิตของผม เมื่อคุณได้เข้าสู่เอ็นเอฟแอล คุณจะสงสัยว่าพวกเขาบริหารงานอย่างไร ทำอะไรที่นั่นและสำหรับผมที่ตอนนี้อยู่ในทีมแล้ว ผมรอคอยโอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้าและแสดงตัวตนและพบปะคนใหม่ๆ และสร้างสายสัมพันธ์ใหม่ๆทั่วทั้งทีมและดูว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน' 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด