:::     :::

วิตเซลมีความสุขกับชัยชนะมากกว่าการทำประตู

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อักเซิล วิตเซล ทำประตูเบิกร่องให้ทีมตราหมีในเกมบุกชนะ บียาร์เรอัล 2-1 จนแซงหน้า แอธเลติก บิลเบา ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 อีกครั้ง

อักเซิล วิตเซล แข้งวัย 35 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการเก็บชัยชนะของ แอตเลติโก มาดริด จากการบุกตะปบ บียาร์เรอัล 2-1 มากกว่าการทำประตูของตนเองในเกมดังกล่าว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด แซงหน้า แอธเลติก บิลเบา กลับมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ลา ลีกา อีกครั้ง หลังการบุกชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจากการทำประตูของ วิตเซล และ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์สำรองในช่วงท้ายเกม

วิตเซล ทำประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 แต่ บียาร์เรอัล จะตามตีเสมอช่วงนาที 50 จากการทำประตูของ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ก่อน ซาอูล จะทำประตูชัยให้ทีมตราหมีก่อนหมดเวลา 3 นาทีคว้า 3 คะแนนสำคัญกลับเมืองหลวงสำเร็จ

'ผมมีความสุขกับชัยชนะมากกว่าการทำประตู เรารู้ว่าเกมเยือนเป็นงานยากมากเสมอ เราทุกคนต่างมีความสุขและยินดีเป็นอย่างยิ่ง' วิตเซล กล่าว 

'ความทุกข์? ข้อดีคือเราคว้าชัยชนะ มันเป็นเกมยาก โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังที่พวกเขาเพรสซิ่งได้มากกว่า ในครึ่งแรก พวกเขามีโอกาสบ้าง แต่เราทำได้ดี'

'เมื่อ ซาอูล ทำประตูได้ ผมมีความสุขมาก อย่างแรกสำหรับชัยชนะและอย่างที่สองสำหรับเขา เพราะเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด