:::     :::

อาโมริมหงุดหงิดสื่อโหมชิ่งสปอร์ติ้งไม่หยุด

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกมาย้ำอีกครั้งถึงความหงุดหงิดของเขา ในขณะที่เขายังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล

อาโมริม ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตชั้นนำที่จะเข้ามาแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น ตัดสินใจประกาศอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม อาโมริม รู้สึกหงุดหงิดกับข่าวลือที่ไม่หยุดหย่อนรอบตัวเขา

นายใหญ่วัย 39 ปี ยิ่งผิดหวังไปใหญ่หลังได้ยินว่า อันโตนี่ แบร์รี่ ผู้ช่วยโค้ชของทีมชาติโปรตุเกส มีข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งกุนซือ สปอร์ติ้ง ของเขาแล้ว

เมื่อถูกถามถึงความสำคัญของการรักษาสมาธิกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อาโมริม กล่าวว่า "สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรำคาญก็คือพวกเขามีคนใหม่มาแทนผมแล้ว"

"นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมอารมณ์เสียมากที่สุด แม้กระทั่งวันนี้ผมก็บอกกับ (อูโก้) เวียนา (ผู้อำนวยการฟุตบอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน) ให้ใจเย็น เพราะมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมให้ความสนใจ"

ในขณะเดียวกัน อาโมริม ก็แสดงความกังวลว่าผู้เล่นของเขาจะได้รับผลกระทบทางลบกับสถานการณ์ดังกล่าวไปด้วย

"ไม่ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขา สิ่งที่ส่งผลต่อผู้เล่นคืออนาคตของตัวเอง"

"ทุกคนกำลังคิดถึงตัวเอง นั่นอาจรบกวนการเตรียมพร้อมก่อนเกมหากพวกเขาเกี่ยวข้องกับการพูดคุยกับสโมสรอื่น เป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นจะต้องผ่านเรื่องนั้น"

"เมื่อเป็นผู้จัดการทีม พวกเขาจะไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย และชัดเจนว่าผู้จัดการทีมคือผู้จัดการทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน และเป็นผู้จัดการทีมของ สปอร์ติ้ง แค่คนเดียวเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด