:::     :::

นาโปลีสนคว้า'เดกี้'ล่อใจคอนเต้รับคุม

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี กำลังทำงานเพื่อโน้มน้าว อันโตนิโอ คอนเต้ ให้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ และมีรายงานว่าได้เริ่มเตรียมการเจรจากับ สเปอร์ส เพื่อขอซื้อ เดยัน คูลูเซฟสกี้

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี รู้ดีว่าจำเป็นต้องมีการตอบสนองที่สำคัญในช่วงซัมเมอร์หลังจากพบเจอกับฤดูกาลที่วุ่นวายอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งพวกเขาต้องใช้กุนซือแล้ว 3 คนอย่าง รูดี้ การ์เซีย, วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ และ ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า

คอนเต้ ได้รับการพิจารณาจาก เด ลอเรนติส ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ นาโปลี และเขายังคงทำงานเพื่อโน้มน้าวให้กุนซือรายนี้ตอบรับคุมทีมเมื่อสิ้นฤดูกาล โดยทั้งคู่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด และตามจีบกันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม

ตามรายงานจาก เรดิโอ คิสส์ คิสส์ สื่อท้องถิ่นระบุว่า เด ลอเรนติส หวังว่าจะใช้ตลาดนักเตะเพื่อโน้มน้าว คอนเต้ ให้มาทำงานกับ นาโปลี และระบุว่า คูลูเซฟสกี้ เป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่ง โดยทราบดีถึงความชื่นชมของโค้ชที่มีต่อดาวเตะสวีเดนรายนี้

นาโปลี เตรียมจะเปิดการเจรจากับ สเปอร์ส ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่เป็นที่ชัดเจนว่า คูลูเซฟสกี้ ราคาไม่ถูกแน่นอน โดยเขามีสัญญากับสโมสรลอนดอนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด