:::     :::

อาวีล่าส่อปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า ชีมี่ อาจจะฟื้นตัวกลับมาไม่ทันลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังกองหน้าวัย 30 ปีของ เรอัล เบติส กล้ามเนื้อน่องฉีกขาด

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า ชีมี่ ส่อแววปิดฉากฤดูกาลนี้ก่อนกำหนด หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีกขาดจากเกมล่าสุดที่พ่าย คีโรน่า 2-3 เมื่อวันอาทิตย์

อาวีล่า ลงเล่นฐานะสำรองแทน อาโยเซ่ เปเรซ ช่วงนาที 62 ก่อนแนวรุกวัย 30 ปีจะส่งสัญญาณขอเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 83 เนื่องจากการบาดเจ็บ และทีมเบตีโก้เปิดเผยในภายหลังว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีกขาด

มันเป็นอาการบาดเจ็บคล้ายกับ อีสโก้ อาลาร์กอน ที่มีปัญหาดังกล่าวในช่วงต้นปีนี้ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นประมาณ 6 สัปดาห์ ดังนั้นจากกรอบเวลาดังกล่าวมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับ อาวีล่า ที่จะฟื้นตัวกลับมาก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

การปราชัยในเกมล่าสุดของ เรอัล เบติส ส่งผลให้ทีมเบตีโก้พ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกันครั้งแรกในยุคของเทรนเนอร์ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ของตาราง ลา ลีกา ตามหลังอันดับ 6 เรอัล โซเซียดาด ถึง 7 คะแนน ก่อนการลงเล่น 8 นัดสุดท้ายของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})