:::     :::

ฮุมเมิ่ลส์ยอมรับเผชิญงานยากสุดในเดือนเมษายน

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กำลังเผชิญโปรแกรมหนักในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดยมีคิวลงเตะถึง 5 เกมภายในเวลา 16 วัน

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังวัย 35 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเขากำลังเผชิญช่วงเวลายากสุดในอาชีพของตนเองจากโปรแกรมลงสนามที่อัดแน่นในช่วงเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังทำผลงานดีคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 5 เกมล่าสุด หลังบุกทุบ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในเกม 'แดร์ คลาสซิเกอร์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมเสือเหลืองจะมุ่งหน้าเข้าสู่ช่วงหฤโหดช่วงเดือนเมษายนนี้ที่มีโปรแกรมลงสนาม 6 เกม รวมถึงการลงสนาม 5 นัดภายในเวลา 16 วัน

เบเฟาเบ จะเปิดบ้านรับมือ สตุ๊ตการ์ท บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก จากนั้นเป็นเกมเยือน กลัดบัค ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายนและกลับมาเล่นในบ้านรับมือทีมตราหมีในวันอังคารที่ 16 เมษายน ต่อด้วยเกมรับมือ เลเวอร์คูเซ่น ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน และปิดฉากเดือนโหดเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน

'เดือนเมษายนจะเป็นหนึ่งในเดือนยากที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม' ฮุมเมิ่ลส์ กล่าว 'แต่เราตั้งตารอและมั่นใจได้ว่ามันจะเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมด้วยตัวเราเอง' กองหลังวัย 35 ปีกล่าว

ฮุมเมิ่ลส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมบุกโค่น บาเยิร์น มิวนิค 2-0 กล่าวเพิ่มเติมถึงเกมดังกล่าวว่า 'เรารู้สึกตั้งแต่เริ่มต้นว่าในที่สุดเราจะมีบางอย่างที่สมควรได้รับ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})