:::     :::

มาดริดเล็ง'เอสไป'กองหน้าดาวรุ่งเลบันเต้

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส เอสไป กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เลบันเต้ กำลังถูกจับตามองจาก เรอัล มาดริด และมีโอกาสทาบทามเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ยังคงไล่ตามนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมาร่วมทีมต่อไป ล่าสุดทีมชุดขาวสนใจ การ์ลอส เอสไป กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เลบันเต้ สโมสรเซกุนด้าของเมืองกระทิง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เอสไป เป็นเด็กปั้นของ เลบันเต้ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังใช้เวลาส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้กับ อัตเลติโก เลบันเต้ หรือทีมสำรอง โดยทำ 20 ประตูจากการลงเล่นระดับ เตร์เซร่า หรือดิวิชั่น 5 ของเมืองกระทิง เขามีรูปร่างสูง (6 ฟุต 3 นิ้ว หรือ 194 เซนติเมตร) และยังเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นอีก 4-6 กิโลกรัมทำให้สามารถต่อกรกับแนวรับคู่แข่งได้เป็นอย่างดี

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ส่งทีมงานมาติดตามดูฟอร์มของ เอสไป บ่อยครั้ง เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมประสิทธิภาพให้แนวรุกของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมีแค่ อัลวาโร่ โรดรีเกซ เป็นกองหน้าธรรมชาติเพียงคนเดียวเท่านั้น ในขณะที่ อีเกร์ บราโบ อีกหนึ่งกองหน้ายังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน 

ปัจจุบัน เอสไป มีสัญญา 3 ปีและอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 2 ปีกับ เลบันเต้ นั่นหมายความว่า เรอัล มาดริด จะต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งสำหรับการดึงกองหน้าวัย 18 ปีเข้าสังกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด