:::     :::

โครสไม่มองมาดริดพักนานเป็นข้อได้เปรียบเรือ

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส เผยว่า เรอัล มาดริด คุ้นเคยกับการลงสนามทุกสัปดาห์มากกว่าหลังทีมชุดขาวได้พักนานถึง 9 วันก่อนลงบู๊ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด เปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ของเขาเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาโดยไม่มองว่าการที่ทีมชุดขาวได้พักนานถึง 9 วันจะเป็นข้อได้เปรียบใหญ่เหนือ แมนฯซิตี้ ก่อนการเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรกในวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ 

เรอัล มาดริด ลงเล่นนัดล่าสุดที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาและไม่มีคิวลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากลีกเมืองกระทิงเปิดทางให้เกมชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ มายอร์ก้า ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน

ขณะที่ แมนฯซิตี้ มีโปรแกรมลงเล่นต่อเนื่อง 3 นัดกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ต่อด้วยเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและตบท้ายด้วยเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ ก่อนจะยกพลเยือนมาดริดในวันอังคารที่ 9 เมษายน ซึ่งสร้างความหงุดหงิดไม่น้อยแก่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมเรือใบ

อย่างไรก็ตาม โครส ไม่มองว่ามันเป็นข้อได้เปรียบของ เรอัล มาดริด มากเกินไปโดยกล่าวว่า 'เราไม่คุ้นเคยกับการไม่ได้เล่นเป็นเวลา 9 วัน ถ้าถามผมวันนี้ มันเหมาะกับผมเป็นอย่างดี มันจะไม่เป็นผลเสียสำหรับเรา แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นข้อได้เปรียบใหญ่หรือไม่ เราทุกคนคุ้นเคยกับการลงเล่นทุกสัปดาห์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})