:::     :::

เอเย่นต์ม็อตต้ามั่นใจคุมทีมลุยชปล.ในอนาคต

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาริโอ คาโนวี่ เอเย่นต์ของ ติอาโก้ ม็อตต้า มั่นใจว่าเทรนเนอร์ โบโลญญ่า จะก้าวขึ้นมาคุมทีมลุยเวทีใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในอนาคต

    กุนซือวัย 41 ปี กำลังพาต้นสังกัดโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการพาทีมรั้งอันดับ 5 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา ในขณะนี้กับการลุ้นพาทีมไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง คาโนวี่ เผยว่าเคยบอกกับ ม็อตต้า ว่าสักวันหนึ่งจะก้าวไปเป็นยอดโค้ช

    "ผมไม่ได้จะมาพูดจาโอ้อวดอะไรนะ แต่ย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่ ผมบอกกับเขาว่าสักวันเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในโค้ชเก่งที่สุดในยุโรป" คาโนวี่ กล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ มิลานนิวส์ดอทไอที

    "หลังจาก 50 ปีในวงการฟุตบอล ผมคิดว่าผมรู้อะไรอยู่บ้าง และผมไม่ได้พูดถึงฟุตบอลแต่ผมพูดถึงผู้คน, ติอาโก้ เป็นคนที่ฉลาด มันเป็นเหมือนกับโชคชะตาที่นำพาให้เขามาตามเส้นทางนี้"

    "แน่นอนว่าการมีสภาพแวดล้อมที่ดีทำให้การทำงานง่ายขึ้น เช่นเดียวกับความสามัคคีระหว่างผู้เล่น ดูจากการที่พวกเขาฉลองคุณสามารถมองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับ ติอาโก้, คุณเห็นได้ว่ามีความเคารพมากแค่ไหน"

    "ผมบอกเขามาสักพักแล้วว่า 'ถ้านายตายก่อนที่จะได้คุมทีมเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฉันจะลงมาจากฟ้าและเตะตูดนาย' มันไม่มีความเสี่ยงใดๆ เลยเพราะผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นโค้ชที่คุมทีมเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด