:::     :::

เผยเบิร์กแคมป์ต้องไปสิงห์แต่กลับลงเอยปืน

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอโรม แอนเดอร์สัน อดีตนายหน้าเผยว่า เดนนิส เบิร์กแคมป์ เดินทางมา อังกฤษ เพื่อจะเซ็นสัญญากับ เชลซี แต่สุดท้ายกลับย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แทน

    ตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์มุ่งมั่นที่จะย้ายมาเล่นใน อังกฤษ หลังพบช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ อินเตอร์ มิลาน และเป็น "สิงห์บลูส์" ที่ทำข้อตกลงเรียบร้อยและนักเตะก็เตรียมมาร่วมทีม แต่สุดท้ายเกิดเหตุพลิกผันและเป็น "ปืนใหญ่" ที่คว้าตัวไปร่วมทีม

    "เขาพบช่วงเวลายากลำบากที่ อิตาลี, เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นที่ อังกฤษ" แอนเดอร์สัน กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ค "สถานการณ์ของ เดนนิส เป็นแบบนี้ - เขาตกลงและเราทุกคนก็ตกลงกันว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ เชลซี"

    "ในวันนี้เขาเดินทางมากับภรรยา, เขาไม่นั่งเครื่องบิน ดังนั้นเขาขับรถมา ผมได้รับโทรศัพท์จาก โคลิน ฮัทชินสัน ผู้อำนวยการ, เขาบอกว่ายังต้องการเซ็นสัญญากับ เดนนิส แต่เราไม่มีเงิน นั่นเป็นเรื่องน่าตกใจมากเพราะเราทำข้อตกลงกันมานานแล้ว"

    "ผมใคร่ครวญแล้วคิดว่า 'ใช่แล้ว, เดนนิส เดินทางมากับภรรยา เขาขับรถมา เขาต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง' ดังนั้นผมโทรหาเอเย่นต์ชาวดัตช์ของเราและอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้ฟังและบอกว่าผมมีความคิดแล้ว คุณจะอนุญาตให้ผมคุยกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล ไหมซึ่งเขาตอบว่าได้"


    "ผมวางสายแล้วโทรหา เดวิด ดีน, ผมพูดไปว่า 'มีบางอย่างเกิดขึ้นในวันนี้ และคุณอาจมีโอกาสอันเหลือเชื่อในการเซ็นสัญญากับนักเตะที่ยังไม่ถึงจุดสูงสุดและเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักเตะระดับทีมชาติอันยอดเยี่ยมซึ่งมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในอิตาลี, เขาชื่อ เดนนิส เบิร์กแคมป์'"

    "เขาพูดว่า 'เราอาจสนใจ แต่สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือคุยกับผู้จัดการทีม' ดังนั้นผมรีบขึ้นรถแล้วขับไปหา บรูซ ริอ็อค แล้วพูดว่า 'คุณอยากจะเซ็นสัญญากับเดนนิส เบิร์กแคมป์ ไหม?' เขาบอกว่า 'เจอโรม, หากเราสามารถเซ็นสัญญากับ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ได้จริงๆ ฉันจะเซ็นสัญญากับเขาพรุ่งนี้เลย'"

    "ผมกลับไปที่ออฟฟิศและโทรหา เดนนิส ที่ยังขับรถอยู่โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น, เดวิด รู้เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อาร์เซน่อล ซึ่งผมมั่นใจว่า เดวิด จะจัดการประชุมบอร์ดที่บ้านของเขาได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง, กับเงิน 7.5 ล้านปอนด์ - ตัวเลขที่แน่นอน, อินเตอร์ มิลาน จะไม่เปลี่ยนแปลงตัวเลขนั้น"

    "บอร์ดบริหารตกลงและพยายามทำให้มันเกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงโทรหาตัวแทนของ เดนนิส, เดนนิส มาถึงและเขารู้สึกเสียใจเพราะ เกล็นน์ (ฮ็อดเดิ้ล - ค้าแข้งกับ เชลซี) เป็นไอดอลซึ่งเขาตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานด้วย"

    "ผมพูดว่า 'ฟังนะ ถ้าไม่ว่าอะไรช่วยคุยกับ บรูซ สักหน่อย, ไปที่ ไฮบิวรี่, เดินไปรอบๆ และลองทำความเข้าใจกับประวัติศาสตร์ของสโมสรอันยิ่งใหญ่' เขาเห็นด้วยกับเรื่องนั้นและโชคดีที่เขาเข้ากับ ริอ็อค, ส่วนที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด