:::     :::

ปืนได้ใจจ่ายส่วนต่างค่าตั๋วนัดเยือนรังหมี

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสร เตรียมออกค่าตั๋วช่วยแฟนบอลในเกมยูโรปา ลีก นัดสองที่ต้องไปเยือน แอตเลติโก มาดริด หลัง "ตราหมี" ขูดเลือดแพงระยับใบละ 79 ปอนด์ (ประมาณ 3,555 บาท)

เกมนัดแรกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม "ปืนใหญ่" เก็บค่าตั๋วฝั่งทีมเยือน "ตราหมี" ใบละ 36.50 ปอนด์ (ประมาณ 1,642 บาท) แต่นัดสองที่สนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ทีมดังของสเปนโขกค่าตั๋วสูงถึง 79 ปอนด์ (ประมาณ 3,555 บาท) จนทำให้แฟนบอลปืนใหญ่ออกมาบ่นกันระนาวเพราะปกติมีค่าใช้จ่ายแพงอยู่แล้วในการเดินทางไปเชียร์ต่างแดน

อาร์เซน่อล เข้าใจดีถึงปัญหาจึงได้ยื่นมือช่วยอย่างเต็มที่โดยยืนยันว่า "เรารู้ว่าแมตช์ที่มาดริดค่อนข้างแพงสำหรับแฟนบอลของเราเนื่องด้วยค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพิ่มขึ้นในช่วงวันหยุด Bank Holiday (วันที่ถูกกำหนดให้เป็นวันหยุดในสหราชอาณาจักรซึ่งธนาคารหยุดทำการด้วยจึงเรียกง่ายๆ ด้วยคำนี้)"

"เหนือสิ่งอื่นใด แฟนบอลของเรายังต้องจ่ายค่าตั๋วในราคาไม่ใช่สมาชิกที่แพงขึ้นสำหรับเกมที่ เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน่" 

"เราจึงตัดสินใจช่วยเหลือตั๋วเช้าชมเกมนัดสองสำหรับแฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์ให้จ่ายเท่ากับแฟนบอลจากแอตเลติโก (ที่มาเชียร์นัดแรก) แฟนบอลทีมเยือนของเราคือหัวใจสำคัญของสโมสร และเราหวังว่ามาตรการนี้จะช่วยให้การเดินทางไปสเปนของแฟนบอลง่ายขึ้นเล็กน้อย"

สำหรับนัดสองในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม แฟนบอลอาร์เซน่อลได้ตั๋วทั้งหมด 3,437 ใบ ส่วนความจุของ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ อยู่ที่ 67,703 ที่นั่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด