:::     :::

23แข้งโตโยต้าจูเนียร์ร่วมฝึกทักษะลูกหนังนาโกย่า

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ร่วมกับ โตโยต้า แสดงความยินดี 23 แข้ง โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก ร่วมฝึกทักษะลูกหนังกับ นาโกยา แกรมปัส

วันที่ 5 เมษายน 2567 เวลา 14.00 น. ที่ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หัวหมาก, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ,การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับ 23 เยาวชน จากโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2024” ที่จะถูกคัดเลือกไปเข้าร่วมพัฒนาทักษะและประสบการณ์กับ สโมสร นาโกยา แกรมปัส ที่ประเทศญี่ปุ่น 
ภายในพิธีดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก คุณณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ (VP) สายงานการตลาด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล 
โดยเยาวชนผู้เข้ารอบทั้ง 23 คน จะเป็นตัวแทนในการ ร่วมพัฒนาทักษะและประสบการณ์ กับ นาโกย่า แกรมปัส สโมสรชั้นนำของฟุตบอล เจลีก พร้อมเข้าร่วมแข่งขัน Friendly Match กับ J League Academy และสัมผัสประสบการณ์การรับชม การแข่งขัน J League แบบสุดพิเศษ
นอกจากนี้ทั้งหมด ยังจะได้ เข้าร่วมโครงการ JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2024 ในระดับประเทศ ในวันที่ 22 กรกฎาคม – 27 กรกฎาคม 2567 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ่ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของเยาวชนอาเซียน พร้อมคัดเลือกเยาวชนที่มีทักษะและฝีเท้าที่โดดเด่น ไปเปิดประสบการณ์ฝึกทักษะกับสโมสรชั้นนำภายใต้ J-League ลีกฟุตบอลอาชีพระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น
สำหรับ เป้าหมายสำคัญของโครงการดังกล่าวคือการค้นหานักเตะเยาวชนทั่วไทยด้วยการเปิดโอกาสอย่างเท่าเทียม ให้ทุกคน ร่วมประชันความสามารถในกีฬาฟุตบอลผ่านการสรรหาตัวแทนจาก 7 สนาม 7 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ได้แก่ จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดสงขลา จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดราชบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดอุทัยธานี และจังหวัดเชียงราย โดยภาพรวมกิจกรรมมีผู้สมัครออนไลน์รวมกว่า 6,456 คนและมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,683 คน
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอร่วมเป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ให้กับเยาวชนผู้มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลได้มีเส้นทางการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต
 ติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทยได้ที่: TOYOTA Spirit of Football

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด