:::     :::

"เจเค"แนะหงส์ถอดบทเรียนแพ้ผีที่โรงละครเพื่อคิดบช.

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยกคำคมเจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควายมาสอนใจลูกน้องให้ถอดบทเรียนความผิดพลาดในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอามาคิดบัญชีเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ (7 เม.ย.)

ยูไนเต็ด คือทีมซึ่งพวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้เลยในฤดูกาลนี้ 2 นัด, สองรายการที่ผ่านมา ทั้งเสมอที่แอนฟิลด์เมื่อต้นซีซั่น 0-0 และพ่ายช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4 ปิดโปรเจคต์สี่แชมป์เมื่อกลางเดือนที่แล้ว

โดย ‘เจเค’ กระตุ้นลูกทีมหากยังหวังตำแหน่งแชมป์ลีก การเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เที่ยวต่อไปต้องสามแต้มสถานเดียว เพื่อกุมความได้เปรียบแต้มนำเหนือ 2 ทีมไล่ล่าอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ที่มีน้อยกว่าสองกับสามคะแนนตามลำดับ

ทั้งยังมีหนี้แค้นต้องสะสางเพราะอุตส่าห์เล่นดีกว่า ‘ปีศาจแดง’ แต่ปิดเกมไม่ลง 


“เรื่องราวของเกมดังกล่าวเราพูดหลังนัดนั้นไปแล้ว - พวกเขาเริ่มต้นดีกว่า จากนั้นเราครองเกมเบ็ดเสร็จ และเราดีกว่ามากเมื่อวันนั้นแต่สามารถปิดหน้างาน จนลากถึงต่อเวลาพิเศษ” การเปิดปากผ่าน ‘แอลเอฟซี ทีวี’

“ข่าวดีสำหรับคู่แข่งคือเล่นต่อเวลาพิเศษ 15 นาทีสองช่วงเวลา ซึ่งมันมากเกินกำลังเรา ณ วันนั้น ไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้อีกต่อไป จนก่อความผิดพลาดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน”

“ยูไนเต็ด ก็อาศัยโอกาสนั้นพลิกเกม” 

“พวกเขาเป็นทีมหัวกะทิเมื่อเล่นฐานะทีมเหย้า เราทราบกันดี แต่เราไม่สามารถแค่พูดอย่างเดียว ต้องลงมือทำด้วยแบบนาที 15 จนถึงนาที 70 - ฟุตบอลไม่ใช่เรื่องง่าย” 

“เราต้องหาทางสร้างปัญหาแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันคู่แข่งก็คงมามุกเดิมแหง” 

“ฟุตบอลระดับนี้, เกรดของคู่แข่ง, ไปเตะที่สนามนั้น ด้วยความสัตย์เราต้องเล่นได้ดีกว่า แสดงคุณภาพฟุตบอลที่ดีกว่า หากหวังได้อะไรกลับออกมา” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อหนึ่งลูก-5, สกอร์รวมสามลูกครึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด