:::     :::

สาลิการะบุ3เซนเตอร์เป้าหมายเสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ระบุรายชื่อ 3 กองหลังอย่าง มาร์ค เกฮี, ลอยด์ เคลลี่ และ โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์

พีท โอรูร์ค นักข่าวที่อยู่ในแวดลงตลาดซื้อขายได้พูดผ่านพอดแคสต์ อินไซด์ แทร็ค ว่า สาลิกาดง จะมองเซนเตอร์แบ็กรายใหม่โดยเร็ว หลัง สเวน บ็อตมัน และ จามาล ลาสเซลล์ส ได้รับบาดเจ็บหนักจากอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า

ทั้งคู่คาดว่าจะต้องพักนานเกือบ 9 เดือน โดย ลาสเซลล์ส วัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามช่วงครึ่งแรกของเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ เวสต์แฮม 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว จะเพิ่มความพยายามในการเสริมเกมรับ โดย ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่าพวกเขาวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่ 2 คนในตลาดที่กำลังจะมาถึง

พวกเขามีกองหลัง 3 คนอยู่ในรายชื่อเป้าหมาย โดย เคลลี่ วัย 25 ปี ของ บอร์นมัธ จะเป็นฟรีเอเยนต์เมื่อจบฤดูกาล และเขาสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายหรือปราการหลังตัวกลาง

ฮาว เคยซื้อเขาไปยังไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ขณะยังคุม บอร์นมัธ เมื่อปี 2019 แต่ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาเช่นกัน

เป็นที่เชื่อว่า เกฮี วัย 23 ปี อาจจะทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องใช้เงินกว่า 40 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงพลาดลงเล่นให้ คริสตัล พาเลซ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่

ด้าน เลอ นอร์กม็องด์ วัย 27 ปี ของ เรอัล โซเซียดาด เป็นตัวหลักให้กับทีมลา ลีกา ฤดูกาลนี้ โดยลงตัวจริงไปแล้ว 22 นัดในลีก

นอกจากนี้เขายังมาพร้อมประสบการณ์ในฟุตบอลยุโรป โดยเป็นตัวจริง 7 เกมให้กับ โซเซียดาด ในแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ ก่อนที่จะแพ้ เปแอสเช ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 8 ของพรีเมียร์ลีก หลังจากเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})