:::     :::

บาร์ซ่าขออีก3แต้มเพื่อแชมป์

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
2,524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวสำรองของทีมตราหมีลงมาแผลงฤทธิ์ไม่ออกก่อน แอตเลติโก มาดริด จะพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-3 จนแทบจะส่งมอบแชมป์ลีกาซีซั่นนี้ให้ทีมอาซูลกราน่า

    บาร์เซโลน่า ต้องการอีกเพียง 3 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 25 หลัง เรอัล โซเซียดาด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาส่งผลให้ทีมตราหมีมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง 12 แต้มและเหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 5 นัดเท่านั้น
   
    หลังเกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-3 ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 12 แต้ม นั่นหมายความว่าถ้าหาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นำทีมอาซูลกราน่าบุดไปเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ถึงสังเวียน'รีอาซอร์'ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ แชมป์ลีกเมืองกระทิงจตกเป็นของบาร์ซ่าทันที
   
    เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสทำคะแนนมากที่สุดเพียง 86 แต้มหากเก็บชัยชนะทั้ง 5 เกมสุดท้าย ดังนั้น บาร์เซโลน่า ซึ่งปัจจุบันมี 83 คะแนนจึงต้องการอีกเพียง 3 แต้มเพื่อคว้าแชมป์ลีกาซีซั่นนี้เพราะทีมอาซูลกราน่ามีผลงานการพบกันเนื่องกว่าทีมตราหมี
   
    บาร์เซโลน่า เคยบุกไปยันเสมอ 1-1 ที่'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ก่อนกลับมาเปิด'คัมป์ นู'เชือดทีมตราหมี 1-0 นั่นหมายความว่า บัลเบร์เด้ มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกาก่อนแมตช์'เอล กลาซิโก้'กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด