:::     :::

อาโมริมไม่การันตีอยู่สปอร์ติ้งต่อซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2567
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม กุนซือที่กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก เปิดเผยว่าตนไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะยังคงเป็นเทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในฤดูกาลหน้า

สกาย สปอร์ต เข้าใจดีว่ากุนซือหนุ่มวัย 39 ปี เป็นแคนดิเดตที่จะเข้ามาแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากในโปรตุเกสในวันนี้ชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล มีความตั้งใจที่จะบรรลุข้อตกลงกับ อาโมริม ให้ได้ก่อนจบฤดูกาล

อาโมริม ได้พูดในงานแถลงข่าววันศุกร์ ก่อนเกมสำคัญของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่จะไปเยือน เบนฟิก้า ในวันเสาร์

เมื่อถูกถามว่าเขาสามารถทำเหมือน ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยการยืนยันว่าเขาจะอยู่ต่อได้หรือไม่ เขาตอบว่า "ไม่ ผมไม่สามารถรับประกันใดๆ ได้"

ปัจจุบัน สปอร์ติ้ง นำหน้า เบนฟิก้า เพียงแต้มเเดียวในซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส แต่มีจำนวนเกมเล่นที่น้อยกว่าทีมแชมป์เก่า โดย อาโมริม ต้องการโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ก่อนจะตัดสินอนาคตของเขาเมื่อจบฤดูกาล

"สปอร์ติ้ง กำลังรับมือกับอนาคตของพวกเขา และผมตัดสินใจไม่ได้ในตอนนี้ เพราะผมพูดไปแล้ว ผมย้อนกลับไปไม่ได้ ดังนั้นหากผมไม่ได้แชมป์ ผมจะออกจาก สปอร์ติ้ง"

"นั่นชัดเจนมาตั้งแต่เริ่มต้น ผมรู้สึกว่าสิ่งสำคัญคือต้องถ่ายทอดสิ่งนั้นให้ผู้เล่น เพราะเราต้องชนะ เราต้องการคว้าแชมป์ และเราจะตัดสินใจในเรื่องเหล่านั้นภายหลัง"

"ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลเรื่องนั้น อนาคตมีการวางแผนไว้นานแล้ว เราทุกคนอยู่รวมกันเป็นสโมสรและมองหาทุกสถานการณ์และสิ่งที่เราต้องการในฤดูกาลหน้า นั่นคือเหตุผลหลักว่าทำไมผมถึงไม่สามารถรับประกันอะไรได้"

"ผมบอกแบบนั้นกับนักเตะของผมและในฐานะผู้นำ ผมไม่สามารถกลับคำพูดได้ เราต้องการคว้าแชมป์ เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่จะทำสิ่งนั้น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมการชนะเกมถัดไปจึงสำคัญมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด