:::     :::

โกมันเผยมีเรื่องดีซ่อนอยู่ระหว่างการบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิงส์เล่ย์ โกมัน เปิดเผยว่าเขามีเรื่องดีซ่อนอยู่ระหว่างเผชิญเรื่องร้ายจากการบาดเจ็บก่อนหน้านี้

คิงส์เล่ย์ โกมัน แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าการบาดเจ็บบ่อยครั้งส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเขาที่ต้องดิ้นรนกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ในความโชคร้ายเหล่านั้นก็มีความโชคดีซ่อนอยู่ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โกมัน บาดเจ็บเอ็มซีแอลจนต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ก่อนแนวรุกชาวฝรั่งเศสจะฟิตตัวกลับมา แต่เขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาอีกครั้งหลังการลงเล่นฐานะสำรองในเกมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนพลาดการลงเล่นเกมล่าสุดที่พ่าย ไฮเดนไฮม์ 2-3 

เมื่อถูกถามถึงสภาพจิตใจที่เขาได้รับจากการบาดเจ็บบ่อยครั้ง แนวรุกวัย 28 ปีตอบว่า 'คุณต้องเดินหน้าต่อไปเสมอ บางครั้งสิ่งต่างๆเกิดขึ้นด้วยเหตุผล บางครั้งมันก็ไม่ใช่ คุณต้องต่อสู้อยู่เสมอ นั่นคือชีวิต'

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า โกมัน กำลังคิดจะยุติอาชีพค้าแข้ง เนื่องจากการบาดเจ็บมากมายเมื่อหลายปีก่อน ก่อนข่าวลือต่างๆจะจางหายไปและดูเหมือนว่าแนวรุกชาวฝรั่งเศสจะต่อสู้เพื่อรักษาอาชีพของเขา

'บางครั้งมันก็เป็นพรที่ซ่อนอยู่ เพราะผมได้พบกับภรรยาระหว่างฟุตบอลโลกปี 2018 ถ้าหากผมได้ไปฟุตบอลโลกครั้งนั้น (กับฝรั่งเศส) ผมคงจะไม่มีภรรยา ตอนนี้ผมมีภรรยาและลูกๆ บางครั้งมันก็เป็นพรที่ซ่อนอยู่เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})