:::     :::

โอเล่แนะผีใช้ความเร็วแนวรุกเล่นงานหงส์

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าใช้ความเร็วของสามประสานในแนวรุกเล่นงาน ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้

    "ปีศาจแดง" เตรียมทำศึกสำคัญกับคู่แข่งสำคัญอย่าง "หงส์แดง" ที่กำลังลุ้นแชมป์ในเกม "แดงเดือด" หลังจากทั้งคู่พบกันครั้งล่าสุดในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่งทีมของ เอริก เทน ฮาก เอาชนะ 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

    นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ได้เตือนทีมเก่าเกี่ยวกับอันตรายในการเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล พร้อมแสดงความคิดเห็นถึงเกมสำคัญนี้

    "เจอร์เก้น รู้ดีว่าจะพบกับอะไร แต่มันยากที่จะเผชิญหน้าด้วย" โซลชา ที่คุมทีมช่วงปี 2018-2021 กล่าวกับ ดิ แอธเลติก "บอลจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วและพวกเขาก็จะไม่พักแม้ไม่มีบอลในครอบครอง"

    "การเอาชนะพวกเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใน เอฟเอ คัพ (3-2 เมื่อปี 2021) เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของอาชีพผมในฐานะผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด เลย"

    "ลิเวอร์พูล ทีมนั้นเป็นทีมดีที่สุดเท่าที่สโมสรของพวกเขาเคยมีมา พร้อมกับผู้จัดการทีมชั้นยอดที่พวกเขาเคยมี ผมรู้ว่านั่นเป็นการแสดงความคิดเห็นที่กล้าหาญเพราะว่า ลิเวอร์พูล นั้นสุดยอดมากในยุค 80' แต่พวกเขาสุดยอดมากภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์"


    "เป็นเวลานานมากที่เราคุยกันเกี่ยวกับ ซาลาห์, ฟีร์มิโน่ และ มาเน่ โดยมี ฟีร์มิโน่ เป็น ฟอลส์ ไนน์ พร้อมกับความเร็วระดับ 100 ไมล์/ชั่วโมงของ ซาลาห์ และ มาเน่, แต่เมื่อพวกเขาเสียบอลคู่แข่งไม่สามารถเพรสได้เพราะว่า ฟีร์มิโน่ อยู่ตรงนั้น เขาจะเข้าถึงแนวรับเป็นคนแรก แต่ก็จะถอยลงมาด้วยเช่นกัน"

    "สำหรับเซนเตอร์ การเผชิญหน้ากับนักเตะ ฟอลส์ ไนน์ เป็นอะไรที่ยากจะตามประกบ หากคุณกังวลเรื่องความเร็วคุณจะไม่ตามติดเขา ถ้าคุณเป็นมิดฟิลด์คุณไม่ต้องการที่จะถอยลึกจนเกินไปและเสียคนของคุณ แต่ตอนนี้เมื่อไม่มี ฟีร์มิโน่, ในสามประสานแดนหน้าสามารถออกจากเกมเมื่อเสียบอลเพราะไม่มี ฟอลส์ ไนน์ แล้ว"

    "จากนั้นกองกลางของ ลิเวอร์พูล จะถูกดึงออกจากการครองบอลและนั่นคือจุดที่คุณสามารถใช้ความเร็วของ แรชฟอร์ด, การ์นาโช่ หรือ ฮอยลุนด์, แฟร์นันด์ส จะมีเวลาเล่นบอลมากขึ้นซึ่งแนวรับของ ลิเวอร์พูล ต้องถอยกลับไป"

    "ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการคุมทีม, ลิเวอร์พูล ผ่านความเข้มข้นและ ยูไนเต็ด ก็มีเกมโต้กลับที่ยอดเยี่ยม - นั่นคือเหตุผลที่ว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการพบกับ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด