:::     :::

มาร์กซิยาลเสนออินเตอร์พร้อมเซ็นฟรี

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เสนอตัวให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณา หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนจบซีซั่นนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มาร์กซิยาล กำลังมองหาสโมสรใหม่ โดยเสนอตัวให้ อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์เซเรียอาซีซั่นนี้พิจารณาเพราะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์กซิยาล ทราบดีว่า อินเตอร์ มิลาน ไม่มีงบประมาณมากนักในการเสริมทัพ หลังจากตกลงล่วงหน้าคว้าตัว เมห์ดี้ ตาเรมี่ ศูนย์หน้าชาวอิหร่านแบบไม่มีค่าตัวไปแล้ว และยังคงมองหากองหน้าอีกคน เพราะอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ กับ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ไม่มีความแน่นอนว่าจะอยู่กับ เนรัซซูรี่ ต่อหรือไม่
แม้มีประวัติไม่ดีเรื่องอาการบาดเจ็บ และสไตล์การเล่น แต่ มาร์กซิยาล เพิ่งอายุ 28 ปีเท่านั้น ยังคงมีอายุการใช้งานอีกหลายปี และการย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อินเตอร์ ไม่น้อย
สำหรับ มาร์กซิยาล ย้ายมาจาก โมนาโก ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาล 60 ล้านยูโรเมื่อปี 2015 ภาพรวมถือว่าน่าผิดหวัง ยิงไปเพียง 12 ประตูจาก 93 เกมพรีเมียร์ลีก และซีซั่นนี้เพิ่งยิง 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 19 เกมรวมทุกรายการ ทำให้สโมสรเลือกไม่ใช้เงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 12 เดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด