:::     :::

เอ็มบีดเคาะสนิมนำซิกเซอร์สบุกเชือดกริซซลี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด ทำ 30 คะแนนกับ 12 รีบาวด์จากการลงเล่นเพียง 23 นาทีในเกมบุกชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โจเอล เอ็มบีด ฟื้นตัวจากการผ่าตัดเข่ากลับมาลงเล่นเกมที่สามก่อนทำ 30 คะแนนกับ 12 รีบาวด์จากการลงเล่นเพียง 23 นาทีนำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส บุกชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ 116-96 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เอ็มบีด ชู้ตลง 9 จาก 13 ครั้ง โดยส่องระยะ 3 คะแนนลงทั้งสองครั้ง ทำรวมกัน 30 คะแนน, 12 รีบาวด์ กับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 23 นาที ขณะที่ เคลลี่ ออเบร-จูเนียร์ ทำ 17 คะแนน, 5 รีบาวด์, 5 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล ในเกมบุกเชือด กริซซลี่ส์ 116-96 ขยับสถิติเป็น 43-35 ไล่หลังอันดับ 7 ไมอามี่ ฮีต เพียงครึ่งเกม

มันเป็นการลงเล่นเกมที่ 3 ของ เอ็มบีด หลังการผ่าตัดวงเดือนเข่าซ้าย โดยเซนเตอร์วัย 30 ปีเผยว่าเขายังคงรู้สึกถึงสนิมที่เกาะอยู่จากการพลาดลงเล่นมาเป็นเวลานานจนไม่สามารถเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากนัก

'มันยังคงเลอะเทอะมาก' เอ็มบีด กล่าว 'ผมไม่ชินกับจังหวะ (แบบ) ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ ผมแค่ต้องทำความคุ้นเคยกับจังหวะนั้น'

แม้ ซิกเซอร์ส อาจจะต้องลงเล่นเกมเพลย์อิน แต่ เอ็มบีด ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า 'เราไม่แคร์ เราแค่อยากเล่นบาสเกตบอลให้ดี ชนะ และได้จังหวะที่ดี ทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ไม่ว่าเราจะล้มลงตรงไหน เราก็สบายดีกับเรื่องนั้น' 

ขณะที่ นิค เนิร์ส เฮดโค้ช ซิกเซอร์ส ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาถอด เอ็มบีด ออกจากเกมขณะที่เหลือเวลาอีก 7 นาทีในช่วงควอเตอร์ที่สามว่า 'ผมชอบบางอย่าง เห็นได้ชัดว่าเราต้องใช้รูปแบบที่แตกต่างกันมากมายให้เขา เขากำลังพยายามกลับมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด