:::     :::

ฟูแล่มเล็งฟิลลิปส์หนึ่งในมิดฟิลด์เป้าหมาย

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม วางแผนเสริมทัพแดนกลางในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ หนึ่งในเป้าหมายคือ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า ฟูแล่ม ต้องการกองกลางหน้าใหม่เสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ โดยวางเป้าหมายเอาไว้สามคน หนึ่งในนั้นคือ ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟูแล่ม อาจต้องยอมรับการขาย ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม จึงมองหาตัวแทนเอาไว้ นั่นคือ ฟิลลิปส์ กองกลางที่ได้รับไฟเขียวย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้
ปัจจุบัน ฟิลลิปส์ ย้ายมาเล่นกับ เวสต์แฮม ในสัญญายืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 แต่ผลงานน่าผิดหวัง โอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาถาวรจึงแทบเป็นไปไม่ได้เลย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงเตรียมรับตัวกลับแบบไม่มีทางเลือก
และในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตอบรับการขายขาดเท่านั้น ในราคาที่ตั้งเอาไว้ 30 ล้านปอนด์ โดยมี ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อกลับ แต่มีเงื่อนไขต้องเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก และกองกลางวัย 28 ยอมลดค่าจ้างลงมา
ฟูแล่ม จะเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมทาบทาม ฟิลลิปส์ ด้วย และอีกสองเป้าหมายของ เดอะ ค็อทเทเจอร์ส ก็คือ ชาร์ลี ปาตินโญ่ กองกลางวัย 20 ที่ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล ส่งให้ สวอนซี ยืมใช้งาน และอีกคนคือ คัลลัม โอฮาเร่ กองกลางตัวรุกของ โคเวนทรี ซิตี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด