:::     :::

มิเกลเตรียมส่งมูฮัมหมัดยิงคูเวต

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิเกล โรดริโก้ ลุ้นส่ง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา โชว์ต่อหน้าแฟน เกมอุ่นเครื่องซด คูเวต Futsal Fever Charity Match ส่วนตัดตัวเหลือ 14 คนสุดท้าย ขอจบเกมคูเวตพร้อมเคลียร์ โดย 5 คนแรก "รุษ เมืองลุง"อรุษ เส็นบัตร เฝ้าเสา พร้อม 3 เก๋า จิรวัฒน์ สอนวิเชียร-อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ส่วน คูเวต เอาจริง นำทัพโดย นาเซ็ม อัลชาเรีย อดีตกุนซือทีมชาติอิหร่าน คิกออฟจันทร์นี้ 18.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ไม่มีการถ่ายทอดสด ส่วนใครมาก่อน 15.00 น. ชมแมตซ์พิเศษ ทีม "โอ๊ต-ปราโมทย์" ปะทะ ทีม "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" บัตรราคา 200 ,300 และ 400 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายงานนี้จะมอบให้กับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม และเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ(ศดพ.) ดูฟุตซอลมันส์ๆ 2 คู่ ห้องแอร์เย็นฉ่ำดับร้อน แถมได้ร่วมทำบุญด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง 17-28 เม.ย.67 โดยทีมฟุตซอลไทยภายใต้การนำทัพของ "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ถูกจับเป็นทีมวางในสายเอ ต้องเจอกับ เวียดนาม , เมียนมา และ จีน ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติได้สิทธิ์แข่งขันฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 ก.ย. - 6 ต.ค.67
ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ 7 เม.ย.67 มิเกล โรดริโก้ ได้เน้นหนักในเรื่องการจบสกอร์ของทีมชาติไทย ที่ยังเป็นปัญหาใหญ่ของทัพช้างศึก ซึ่งในเกมกับ ทีมชาติคูเวต จะเป็นบททดสอบที่ดีของการฝึกซ้อมตลอดช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยว่า การได้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวเตะลูกครึ่งไทย-กาน่า กลับมาช่วยทีมชาติไทย จะทำให้การยิงประตูของทีมไทยมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนจะให้ "เหม็ด" ลงเล่นในเกมกับ ทีมชาติคูเวต เลยหรือไม่ ยังต้องรอเช็กความพร้อมของเจ้าตัวอีกครั้ง
ส่วนในเรื่องการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 14 คนสุดท้ายเพื่อส่งรายชื่อเข้าแข่งขัน ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 จะขอรอดูหลังจบเกมกับ ทีมชาติคูเวต ในวันที่ 8 เมษายน นี้
สำหรับ 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย มี "รุษ เมืองลุง"อรุษ เส็นบัตร เฝ้าเสา ผู้เล่น มี 3 เก๋า จิรวัฒน์ สอนวิเชียร คุมเกมรับ ประสานงาน อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และมี ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เป็นหน้าเป้า โดยมีน้องเล็ก  ริมเส้น กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ร่วมขับเคลื่อน
ฝั่งของทีมชาติคูเวต ภายใต้การคุมทัพของ นาเซม อัลชาเรีย อดีตกุนซือทีมชาติอิหร่าน ที่ขนทัพใหญ่มา 18 คน นำโดยกัปตันทีมตัวความหวัง อับดุลราห์มาน อัลตาวีล และ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ฟาฮัด อัลคาวารี 2 แข้งจากสโมสร คาเซมะ พร้อมด้วย อับดุล ลาคีฟ อัล-อบาซี่ ,ซาลมาน ซามี่ อัลไบจาน จาก คูเวต สปอร์ตคลับ สโมสรแชมป์คูเวตซูเปอร์คัพ และ โมฮัมหมัด อลาจมี่ จากสโมสรอัล ทาดามอน เป็นชุดเก่ง 
ผลงานคู่นี้พบกันล่าสุด ใน AFC Futsal Asian Cup 2022 ที่คูเวต เป็นเจ้าภาพเสมอกัน 2-2 ทีมไทย ได้ประตูจาก สราวุธ ผลาพฤกษ์ และ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ส่วน คูเวต ได้ประตูจาก อัล-ฟัดเฮล และ อัล-บาเซม
สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พบ คูเวต ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ 8 เมษายน 2567 ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แอร์เย็นฉ่ำดับอากาศร้อนระอุ แข่งขันเวลา 18.00 น.  ในก่อนเกมจะมีการแข่งขันคู่พิเศษการกุศล Futsal Fever Charity Match ทีม "โอ๊ต-ปราโมทย์" ปะทะ ทีม "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊ค,ยูทูป Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ตั๋วเข้าชมเกมสามารถซื้อทางออนไลน์แล้ววันนี้ทาง Ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/futsalfevercharitymatch บัตรราคา 200 ,300 และ 400 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายงานนี้จะมอบให้กับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม และเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ(ศดพ.) โดยร่วมบริจาคเเเละซื้อบัตรเข้าชม โดยบัตรเข้าชมเป็นแบบ 1 Day Pass 1 ใบเข้าชมได้ทั้ง 2 คู่ เวลา 15.00 น. Futsal Fever Charity Match และเวลา 18.00 น. ฟุตซอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องพบ ทีมชาติคูเวต
สำหรับรายละเอียดสื่อมวลชนสำหรับทำข่าว Futsal Fever Charity Match สามารแลกบัตรได้ที่จุดสื่อมวลชนหน้าสนาม คู่แรก 15.00 น. ทีม "โอ๊ต" ปราโมทย์ ปราทาน พบ ทีม "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย สื่อมวลชนสามารถ ถ่ายภาพนิ่ง และบันทึกวีดีโอได้ ส่วนเกมอุ่นเครื่อง ฟุตซอลไทย พบ คูเวต ไม่มีการถ่ายทอดสด โดยสื่อมวลชนไม่สามารถบันทึกวีดีโอระหว่างแข่งได้ แต่สามารถสัมภาษณ์หลังจบเกมได้ โดยสามารถถ่ายภาพนิ่งได้ โดยทีมฟุตซอลไทยเตรียมที่จะประกาศรายชื่อ 14 คนสุดท้ายอย่างเป็นทางการชุดเตรียมทีมเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ในเร็วๆนี้ โดยในการแข่งขัน Futsal Fever Charity Match จะมีการเปิดตัวมัสคอตของการแข่งขัน AFC Futsal Asian Cup 2024 ที่ชื่อ Ramachada Mascot ให้แฟนฟุตซอลได้รับชมพร้อมๆกันด้วย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})