:::     :::

ซาเน่กระตุ้นบาเยิร์นสร้างผลงานสยบปืนใหญ่

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ แนวรุกบาเยิร์น มิวนิคปรารถนาให้ทุกคนในทีมสร้างผลงานเพื่อบุกชนะอาร์เซน่อล

เสือใต้ มีคิวออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงดึกวันอังคารนี้

"พวกเราต้องสร้างผลงานที่ดีตลอดเกม 90 นาที มีสมาธิและทำผลงานให้ดี พวกเราต้องนำพลังงานลงไปในเกมและต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเราทำได้และแสดงคุณภาพของตนเองออกมา พวกเราต้องการคว้าชัย" แนวรุกทีมชาติเยอรมนีกล่าวในช่วงแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"พวกเขา (อาร์เซน่อล) เป็นทีมที่ดีมากๆ เล่นฟุตบอลเกมรุกได้อย่างดุดัน แต่ก็ยังมีความแข็งแกร่งในแนวรับ มันจะเป็นเกมที่ยาก พวกเราต้องแสดงความแข็งแกร่งแบบทีมออกมา

"ผมไม่ได้ลงซ้อมก่อนเกมพบ ไฮเดนไฮม์ เพราะอาการปวด (ตรงที่ได้รับบาดเจ็บ) พวกเราตัดสินใจว่าคงไม่เหมาะในการลงเล่นเกมดังกล่าว แต่ตอนนี้มันเข้าที่เข้าทางและผมพอใจมาก"

นอกจากนั้น ซาเน่ ยังกล่าวถึง แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมที่สร้างผลงานส่วนตัวยอดเยี่ยม และกำลังจะได้ลงสนามปะทะอริเก่า เดอะ กันเนอร์ส

"หวังว่าเขาจะสานต่อผลงานในเกมปะทะ อาร์เซน่อล เขาช่วยเหลือพวกเราอยู่เสมอ เขาทำประตูได้มากมาย แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับเขา เขาตั้งตารอมันอย่างมาก มันเป็นเรื่องง่ายในการเล่นร่วมกับเขาเพราะเขาเป็นนักเตะที่ฉลาด รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาเล่นแบบไหนและพยายามปรับตัวเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม พวกเรามีการประสานงานที่ดี เขาเป็นกองหน้าที่ดีมากๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})