:::     :::

บัตเลอร์มองโลกแง่ดีกระจายตัวแข่งหลังทีมเจอซีซั่นสลับเดี้ยง

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต พยายามมองหาแง่มุมดีๆจากฤดูกาลที่พวกเขาเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บกวนใจมาตั้งแต่เริ่ม จนเกือบจบ ว่าอย่างน้อยหากได้โอกาสเพลย์ออฟ ก็มีกลุ่มผู้เล่นใช้งานได้จริงไม่ต่ำกว่า 10 คน สลับแข่ง

เฮดโค้ช เอริก สโปลส์ทรา ต้องสลับใช้ไลน์อัพแรกแตกต่างกันมากกว่า 30 แบบในซีซั่น 2023-24 เพราะสลับหน้าเดี้ยง บ้างก็ถูกเทรดระหว่างทาง 

มาถึงตอนนี้ ไมอามี อาจทำดันดับไม่ทันเพลย์ออฟอัตโนมัติเพราะตามหลัง อินเดียนา เพเซอร์ส โควตาสุดท้าย 1.5 เกม ขณะที่เหลือคิวแข่งอีกแค่ 4 นัด แต่ บัตเลอร์ ก็ยังโลกสวยว่าต่อให้ตีตั๋วโพสต์-ซีซั่นจาก เพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ กลุ่มใช้งานก็พร้อมปะทะทุกคู่ต่อกร 


มันเป็นเรื่องดีว่าเราสามารถลุยไปด้วย 10 ผู้เล่นเพื่อสลับหน้าใช้งาน และทุกคนก็แข่งอย่างสบายใจการเปิดปากผ่านไมอามี เฮอรัลด์ สปอร์ตส์

ทุกคนทราบการสร้างเพลย์ และรู้หน้าที่ตัวเองต้องทำอะไรมันจะเป็นปัญหาในแง่ดีเมื่อเข้าเพลย์ออฟ สร้างงานแก่เฮดโค้ชในตัวเลือกส่งแข่งเผื่อว่าจะลุยเพลย์ออฟให้ลึกสุดเท่าที่ทำได้” 

ฮีต ซีซั่นที่แล้วก็เข้าเพลย์ออฟจากการแข่งเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ แล้วฝ่าฟันถึงชิงฯ เอ็นบีเอ ก็ไปพ่ายให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด