:::     :::

ทีมซาอุฯรอหนึ่งปีพร้อมกลับมาหาซาลาห์

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาอยู่ในความสนใจของสโมสรซาอุดิอาระเบียอีกครั้ง คาดว่าจะมีข้อเสนอระดับ 70 ล้านปอนด์ขึ้นไปเพื่อขอซื้อกองหน้าชาวอียิปต์

อัล อิตติฮัด สโมสรซาอุดิอาระเบีย ยังคงแสดงความสนใจ ซาลาห์ และเชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสม หลังจากตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว เคยทุ่มข้อเสนอมูลค่ามหาศาล 150 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องพบความผิดหวัง

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด จะกลับมาทาบทาม ซาลาห์ อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าเกินกว่า 70 ล้านปอนด์ สำหรับกองหน้าคนดังของพรีเมียร์ลีกที่จะมีสัญญาเข้าสู่ปีสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ อัล อิตติฮัด ต้องการให้ ซาลาห์ เข้ามาผนึกกำลังในแดนหน้ากับ คาริม เบนเซม่า โดยมอบสัญญาระยะเวลา 3 ปีวางอยู่บนโต๊ะให้ และตัวเลขค่าจ้างที่ไม่มีการเปิดเผย แต่เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในลีกซาอุดิอาระเบียอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ยังคงปรารถนาที่จะเล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อในฤดูกาล 2023-24 และจะเปิดกว้างพิจารณาอนาคตของตัวเองเมื่อสัญญาเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้ายช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ซึ่งสโมสรซาอุดิอาระเบียก็ยินดีที่จะรออีกหนึ่งปี

หนึ่งในปัจจัยที่ ซาลาห์ จะพิจารณาคือผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})