:::     :::

หงส์ยิ้มได้4แข้งสำคัญคืนซ้อมเต็มรูปแบบ

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีในความพยายามจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เนื่องจาก 4 ผู้เล่นคนสำคัญต่างกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้วเมื่อวันอังคาร

หงส์แดง ต้องตกจากจ่าฝูง หลังเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีลูกได้เสียเป็นรอง อาร์เซน่อล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเตรียมทีมของเขาสำหรับเกมยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ อตาลันต้า ในวันพฤหัสบดี และสตาร์ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ 4 คน กลับมาซ้อมบนสนามหญ้าได้เป็นครั้งแรก

ดีโอโก้ โชต้า, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, สเตฟาน บายเซติช และผู้รักษาประตู อาลีสซง เบ็คเกอร์ ต่างก็มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม หลังผ่านการฟื้นฟูในช่วงสัปดาห์และเดือนที่ผ่านมา

แต่ละคนมีส่วนร่วมในเซสชั่นการซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง ที่เหลือ และไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ เมื่อ คล็อปป์ นำทีมของเขาซ้อมก่อนเกมกลางสัปดาห์ที่แอนฟิลด์

อาลีสซง ซ้อมกับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูสำรองที่ตอนนี้ลงเล่นมากกว่าเขาไปแล้วในซีซั่นนี้ ในการซ้อมผู้นายทวารที่ศูนย์ฝึกแอ็กซ่า

มือกาววัย 31 ปี ดูสบายดีกับการพุ่งตัวระหว่างเสา และขว้างบอลออกไประหว่างซ้อมผู้รักษาประตู โดยคาดว่าเขาจะกลับมาเป็นตัวจริงได้ก่อนจบฤดูกาล

นัดล่าสุดที่เขาลงเล่นเกิดขึ้นในเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากนั้นเขาก็บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักยาว

ในขณะเดียวกัน อเล็กซานเดอร์-อาร์ดนลด์ ก็ยิ้มแย้มแจ่มใสในขณะที่เขาซ้อมกับสตาร์คนอื่นๆ ที่ซ้อมทั้งเกมรับและเกมรุก

รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังถูกแยกออกไปเพื่อสนทนากับ คล็อปป์ ที่ต้องเอาตัวรอดในช่วงไม่มีเขาในระยะเวลาที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บาดเจ็บเข่าในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และปรารถนาอย่างมากที่จะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก

โชต้า ก็ดูมีความสุขเช่นกันที่ได้กลับมาซ้อมอีกครั้ง ขณะที่เขาทำงานใกล้ชิดกับ โม ซาลาห์ ระหว่างการซ้อมเกมรุกเมื่อวันอังคาร

บายเซติช วัย 19 ปี เข้ารับการรักษายาวนานที่สุดในบรรดาผู้เล่นที่กลับมาซ้อมได้ โดยเล่นไปเพียง 2 นัดในซีซั่นนี้ จากปัญหาที่เกิดจากสะโพกอักเสบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด