:::     :::

กุนเด้เผยตื่นเต้นกับการลงเล่นชปล.8ทีม

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ แนวรับทีมอาซูลกราน่ายอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากกับการลงเล่นรอบ 8 ทีมรายการแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของตนเอง

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับการลงเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของเขา ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันพุธนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ตื่นเต้นมาก ผมตื่นเต้นมาก นี่เป็นการเล่นรอบควอเตอร์ไฟนัลครั้งแรกของผม และในระดับโดยรวม สโมสรทำผลงานได้ดีในระยะหนึ่งแล้ว เราอยากเล่นจริงๆ ทีมมาพร้อมกับไดนามิกที่ยอดเยี่ยม' กุนเด้ กล่าว

เปแอสเช เคยถูกมองว่าเป็นทีมที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปมากกว่าในตอนแรก แต่หลังจาก บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดาผู้เชี่ยวชาญหลายคนเริ่มสนับสนุนทีมอาซูลกราน่ามากกว่าแล้ว 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับทีมเต็งในเกมนี้ กุนเด้ ตอบว่า 'นั่นไม่สำคัญสำหรับเรา มันเป็นคำถามสำหรับคุณมากกว่า เรามั่นใจมาก เรามาถึงด้วยไดนามิกที่ดีและเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมยาก'

กุนเด้ ยังพูดถึง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ เปแอสเช ว่ามีความอันตรายแค่ไหนต่อแนวป้องกันของ บาร์ซ่า โดยกล่าวว่า 'เราจะได้เห็นสิ่งที่โค้ชตัดสินใจ ผมรู้จักเขาดี เพราะเราเล่นด้วยกันในทีมชาติฝรั่งเศส เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่าง เราจะพยายามหยุดเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับโดยรวม เพราะเขาเป็นมากกว่าแค่ปัจเจกบุคคล'

เมื่อถูกถามถึงวิธีการหยุดกองหน้าดาวดังของ เปแอสเช ทางด้าน กุนเด้ กล่าวแบบติดตลกว่า 'คุณมีคำถามมากมายเกี่ยวกับ เอ็มบั๊ปเป้ ผมอยากจะพูดถึงพวกเราเองมากกว่า'

เมื่อพูดถึง อุสมาน เดมเบเล่ อดีตแนวรุก บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาเล่นกับ เปแอสเช ในซีซั่นนี้ กุนเด้ ตอบว่า 'พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีความสามารถในการกำจัดคู่ต่อสู้มากมาย ทั้ง อุสมาน และ เอ็มบั๊ปเป้ ต่างก็สร้างความแตกต่าง'

'เราได้ฟื้นฟูความแข็งแกร่งในการเล่นเกมป้องกันที่มอบให้เรามากมายในปีที่แล้ว ถ้าเราเก็บคลีนชีตได้ มันจะง่ายกว่าในการดำเนินเกม สิ่งเหล่านี้ทำให้เราเข้าสู่ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม และเราหวังว่าจะสามารถเดินหน้าต่อไปเช่นนี้ได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})