:::     :::

กอร์เรอาเกือบย้ายจากถ้ำหมีช่วงเดือนม.ค.

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล กอร์เรอา เปิดเผยว่าเขาเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากก่อนหน้านี้จนเกือบจะย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อังเคล กอร์เรอา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาเกือบจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทีมตราหมียกเลิกการย้ายสังกัดในนาทีสุดท้ายหลังพลาดการเซ็นสัญญากับ มอยส์ คีน จาก ยูเวนตุส ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กอร์เรอา ย้ายจาก ซาน โลเรนโซ่ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขามีโอกาสย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบียในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก คีน กองหน้าชาวอิตาเลียนไม่ผ่านการตรวจร่างกายจนชวดย้ายมาจาก ยูเวนตุส นั่นทำให้ทีมตราหมีต้องเก็บกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไว้กับสโมสรต่อไป 

'ผมเกือบจะย้ายออกจาก อัตเลติโก ในช่วงหน้าหนาวแล้ว ผมคุยกับโค้ชแล้วทุกคน ผมกำลังเผชิญกับช่วงเวลายากลำบาก โดยต้องรับมือกับการสูญเสียคุณแม่ และไม่ได้รับเวลาลงเล่นอย่างที่ต้องการ'

'ผมต้องการลงเล่นเพื่อไม่ให้รู้สึกเศร้า จิตตก และผมรู้สึกไม่สบายใจ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงไม่เกิดขึ้น แต่ผมรู้ว่าถ้าผมไม่จากไป นี่คือบ้านหลังที่สองของผม ผมรักสโมสร ทุกคนที่ทำงานที่นี่ และผมรู้สึกว่าพวกเขาแสดงความรักต่อผมและครอบครัวผมด้วย ผมต้องทำงานต่อไปและพร้อมจะช่วยเพื่อนร่วมทีมของผม' กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})