:::     :::

การ์เซลยอมรับการ์เซียอาจย้ายไปบาร์ซ่า

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ คีโรน่า มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของ คีโรน่า ยอมรับว่ามันยังมีความเป็นไปได้ที่ อเล็กซ์ การ์เซีย จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ โอรีโอล โรเมว ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีไม่ปิดบังความปรารถนาที่ต้องการย้ายไปเล่นกับทีมโปรดวัยเด็กอย่าง บาร์เซโลน่า โดยเชื่อกันว่าเขามีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่ามั่นใจว่าสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยค่าตัวต่ำกว่านั้นหากนำ เอริก การ์เซีย ที่เล่นกับ คีโรน่า ในปัจจุบันด้วยสัญญายืมตัวหรือ โรเมว เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงนี้ 

'มีสถานการณ์และข่าวลือมากมายออกมา สิ่งที่ทำให้เราหันเหความสนใจ เพราะมันไม่ใช่เรื่องปกติที่นักเตะ คีโรน่า จะขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายใหญ่'  

'มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะ คีโรน่า ที่จะลงเอยกับ บาร์ซ่า หรือ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่มีตลาดกว้างมาก' การ์เซล กล่าว

อย่างไรก็ตาม การ์เซล ยอมรับว่าการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ของ อเล็กซ์ การ์เซีย ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากวิธีการที่ทัพอาซูลกราน่าดึง โอรีโอล โรเมว ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

'ถึงอย่างนั้นก็มีแบบอย่างที่ทำให้เขาได้ใคร่ครวญถึงสถานการณ์ทั้งหมด มันเป็นเรื่องจริงที่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วกับ โอรีโอล โรเมว แสดงให้เห็นว่าเราไม่สามารถพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้' 

'พวกเขาเป็นนักเตะที่ทำได้ดีมาก แต่ผมระมัดระวังกับประเด็นของเงื่อนไข เพราะพวกเขาเป็นสถานการณ์ที่จะไม่เกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})