:::     :::

อองรีแนะฮาแลนด์พัฒนาจุดนี้ในเกม

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล เชื่อว่ามีองค์ประกอบหนึ่งในเกมของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่เขาต้องปรับปรุง หลังกองหน้า แมนฯ ซิตี้ ค่อนข้างเงียบในเกมกับ เรอัล มาดริด

แชมป์ยุโรปอย่าง ซิตี้ เสมอกับ เรอัล มาดริด 3-3 ในเมืองหลวงของสเปน

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 แต่การเอาคืนอย่างรวดเร็วทำให้ มาดริด พลิกสถานการณ์ ซึ่ง รูเบน ดิอาส ทำเข้าประตูตัวเอง และ โรดรีโก้ ก็ทำยิงให้เจ้าถิ่นนำ 2-1 ในนาทีที่ 14

ครึ่งหลัง ฟิล โฟเด้น, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ก็ทำประตูให้เกมลงเอยด้วยผลเสมอ 3-3

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ถูกเก็บใส่กระเป๋าโดย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และกองหน้าในตำนานอย่าง อองรี ก็แนะนำดาวเตะนอร์เวย์ว่าเขาจะสามารถปรับปรุงเกมของเขาได้อย่างไร

"ผมพูดเสมอว่าผมเห็นกองหน้าทำประตูไม่ได้ แต่เล่นได้ดีมากให้กับทีมเยือนและทำสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเกมนอกบ้าน หรือแม้แต่ในบ้านก็ตาม" อองรี กล่าว

"แต่บ่อยครั้งที่คุณตัดสินกองหน้าจากประตูของเขา มันแฟร์พอ เรารู้อยู่แล้ว"

"ผู้คนสามารถดีขึ้นได้ และผมเชื่ออย่างนั้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาทำได้ไม่ดีนัก และเขาจะอยู่ไหล่ต่อไหล่กับกองหลังอยู่เสมอ ดังนั้นคุณจึงทำแบบนี้และค่อยไปรอบๆ"

"แต่ถ้าคุณเป็นแบบนี้ ไม่มีทางที่คุณจะได้บอล ผมสร้างระยะห่าง ต่อให้คุณไม่สามารถรับบอลได้ แม้จะเป็น 3 ใน 4 คุณก็สามารถป้องกันลูกบอลได้"

"หลังจากนั้นมันก็เป็นเรื่องของคุณภาพของคุณ แต่คุณไม่สามารถปล่อยให้กองหลังโอบรอบคุณหรือโอบตัวคุณได้ คุณต้องทำมันก่อนแล้วจึงค่อยกำหนดอะไรต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})