:::     :::

'วีนี่'ย้ำมีความสุขดีกับมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ กำลังมองถึงการเล่นร่วมกับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าบราซิเลียนยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับ เรอัล มาดริด และไม่มีแผนย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงิน 200 ล้านยูโรเพื่อกระชากแนวรุกวัย 23 ปีไปจากอ้อมอกของทีมชุดขาว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

วินิซิอุส อาจเผชิญกับการเหยียดเชื้อชาติหลายครั้งในสเปน แต่เขายืนยันว่าชื่นชอบการใช้ชีวิตในนครมาดริด เนื่องจากเขารู้สึกว่าได้รับความเคารพและเป็นที่รักของทุกคนในสโมสร และมีความมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปโดยไม่มีความคิดที่จะย้ายสังกัดตามกระแสข่าวแต่อย่างใด

แนวรุกชาวบราซิเลียนเน้นย้ำถึงความปรารถนาของตนเองว่าต้องการเล่นเคียงข้าง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่คาดกันว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ทุกคนที่นี่อยากเล่นกับ คีลียัน ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในวันหนึ่ง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุด บางทีอาจจะดีที่สุดก็ได้' วินิซิอุส กล่าว

วินิซิอุส มีส่วนร่วมกับการทำ 18 ประตู รวมถึง 12 ประตูบนเวทีลีกาและมีบทบาทสำคัญในการนำ เรอัล มาดริด ไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองกระทิงและแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด