:::     :::

เอ็นรีเก้แนะสาลิกาขายอีซัคหากได้เงินดี

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ได้แนะนำ นิวคาสเซิ่ล ให้พิจารณาขาย อเล็กซานเดอร์ อีซัค เพื่อให้สโมสรยังคงปฏิบัติตามกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก

สตาร์ สาลิกาดง เป็นหนึ่งในผู้ทำประตูที่โดดเด่นที่สุดในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เมื่อ 2 ปีก่อน

อีซัค ทำผลงานได้ดีกับสถานะของเขาในการย้ายมา นิวคาสเซิ่ล โดยทำไป 29 ประตู จาก 60 นัดให้กับสโมสร แต่ก็มีช่วงที่ได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลที่สองกับสโมสรแดนอีสาน

เมื่อไม่นานมานี้ เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่าดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย ขณะที่ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ให้ความสนใจในตัวเขา

อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อย่าง โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ได้แนะนำ นิวคาสเซิ่ล ให้คิดถึงบทลงโทษที่อาจได้รับ หลังใช้เงินกว่า 400 ล้านปอนด์ในการซื้อผู้เล่นนับตั้งแต่การเทคโอเวอร์จากกลุ่มซาอุดีอาระเบียเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

"ปัญหากับ อเล็กซานเดอร์ อีซัค และเราได้พูดเรื่องนี้เกี่ยวกับเขาแม้ตอนที่เขาอยู่ เรอัล โซเซียดาด ก็คือว่าเขาได้รับบาดเจ็บอยู่เสมอ" เอ็นรีเก้ กล่าว

"แนวทางการเล่นของ นิวคาสเซิ่ล ต้องการเล่นด้วยความจริงจังและการเพรสซิ่งสูงจากแดนหน้า และคุณไม่สามารถคาดหวังได้ว่าจะทำแบบนั้นได้หากคุณได้รับบาดเจ็บ 3 หรือ 4 ครั้งจากทุกปี"

"คัลลั่ม วิลสัน ก็มีปัญหาเดียวกันเลย เขาพลาดเกมมากเกินไปเหมือนกัน"

"ถ้ามีใครสักคนเข้ามาและเสนอเงิน 70 ล้านปอนด์ที่พวกเขาใช้ไปในการเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่แรก พวกเขาก็น่าจะต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด