:::     :::

เอ็นเอฟแอลจัด'แพ็คเกอร์ส-อีเกิ้ลส์'ประเดิมเซาเปาโล

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567
146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะลงเผชิญหน้ากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเอ็นเอฟแอลในประเทศบราซิล

ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันว่าเกมช่วงฤดูกาลปกติครั้งแรกในประวัติศาสตร์บนแผ่นดินบราซิลจะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่นคร เซา เปาโล ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การพบกันระหว่าง แพ็คเกอร์ส กับ อีเกิ้ลส์ ที่ เซา เปาโล ในวันที่ 6 กันยายนนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ อินเตอร์เนชันแนล เกมส์ ปี 2024 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เอ็นเอฟแอลลงเล่นเกมในคืนวันศุกร์ของสัปดาห์เปิดตัวในรอบกว่า 50 ปี นับตั้งแต่การพบกันของ คาร์ดินาลส์ ที่ แรมส์ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 1970

เกมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่สนาม โครินเธียนส์ อาเรน่า ในนคร เซา เปาโล ซึ่งเป็นสังเวียนเหย้าของสโมสร โครินเธียนส์ และจะเป็นเกมเปิดหัวของช่วงฤดูกาลปกติปี 2024

'ในขณะที่การเติบโตทั่วโลกยังคงเป็นลำดับความสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับเอ็นเอฟแอลและ 32 สโมสร เรารู้สึกตื่นเต้นที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะลงเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมแรกของเราในทวีปอเมริกาใต้' เกอร์ริต ไมเออร์ กรรมการผู้อำนวยบการและหัวหน้าของ เอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชันแนล กล่าว

'ด้วยความหลงใหลของแฟนๆมากกว่า 35 ล้านคนในบราซิล การเปิดฤดูกาลปกติปี 2024 ในวันศุกร์ใน เซา เปาโล จะนำพลังอันน่าเหลือเชื่อมา ถือเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์สำหรับกีฬาของเราในระดับนานาชาติ'

ด้าน มาร์ค เมอร์รี่ ประธานทีมและซีอีโอของ แพ็คเกอร์ส กล่าวเสริมว่า 'เรารอคอยที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเกมประวัติศาสตร์ในการพบกับ อีเกิ้ลส์ ใน เซา เปาโล เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆของเราในบราซิล และช่วยสร้างความนิยมในระดับนานาชาติให้เอ็นเอฟแอลและ แพ็คเกอร์ส'

'เรามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นระดับนานาชาติครั้งแรกเมื่อ 2-3 ปีก่อน และเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระดับโลกของลีก'

ส่วน เปาโล ริคาร์โด้ นูเนส นายกเทศมนตรีนคร เซา เปาโล กล่าวว่า 'การพบกันระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับเมือง เซา เปาโล'

'แฟรนไชส์ทั้งสองนี้จะเล่นเกมประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน นำวิสัยทัศน์ระดับโลกมาสู่เมืองของเรา และช่วยเหลือในการสร้างงานและผลกระทบทางเศรษฐกิจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})