:::     :::

อาร์มสเต็ดโฟกัสแค่ดอลฟินส์ไม่สนทีมอื่น

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567
154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เท่านั้น

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมจะโฟกัสเฉพาะล็อคเกอร์รูมของทีมโลมาเท่านั้น ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีมร่วมดิวิชั่นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เอเอฟซี ตะวันออก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะแชมป์ดิวิชั่น บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้แยกทางกับผู้เล่นประสบการณ์หลายรายอาทิปีกนอก สเตฟอน ดิกส์ ที่ถูกเทรดไป ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ขณะที่ ดอลฟินส์ ก็สูญเสียผู้เล่นสำคัญอย่างการ์ด โรเบิร์ต ฮันท์ 

ส่วน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แยกทางกับ บิลล์ เบลิชิค ที่ทำงานเฮดโค้ชมานานกว่า 2 ทศวรรษ โดยเริ่มต้นใหม่กับ เจร็อด เมโย สวนทางกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เพิ่มเติมผู้เล่นชั้นนำอย่าง ไทรอน สมิธ, ไมค์ วิลเลียมส์ และ ฮาสัน เร้ดดิค 

อย่างไรก็ตาม อาร์มสเต็ด เปิดเผยว่าโฟกัสทั้งหมดของ ดอลฟินส์ คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับสิ่งที่ทำได้ในล็อคเกอร์รูมของทีมโลมาเท่านั้น โดยไม่สนใจว่าทีมอื่นร่วมดิวิชั่นจะเพิ่มเติมหรือสูญเสียอะไรในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'มันคือทั้งหมดในบ้าน มันเป็นทั้งหมดในบ้าน' อาร์มสเต็ด กล่าว 'เราไม่ได้มองการเคลื่อนไหวส่วนอื่นๆทั้งหมดภายในดิวิชั่นหรือทั่วทั้งลีก เพราะเรารู้สึกว่าเรามีเพียงพอแล้ว เรามีความสามารถเพียงพอ เรามีทักษะเพียงพอ เราแข็งแกร่งเพียงพอ เราเพียงแค่ต้องทำเท่านั้น'

'ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะแสดงพัฒนาการ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราสามารถชนะเกมสำคัญเหล่านั้น และใช้ชีวิตในช่วงเวลาสำคัญเหล่านั้นได้ ดังนั้นมันไม่สำคัญว่าใครจะเทรดใคร เราไม่มองสิ่งนั้น เรามีเพียงพอที่จะเอาชนะใครก็ได้อย่างเต็มกำลัง และนั่นคือกรอบความคิดของเราจริงๆ มันคือสภาพจิตใจของเรา เรามีความมั่นใจแบบนั้น แต่เราแค่ต้องออกไปและทำมัน' 

อาร์มสเต็ด ยอมรับว่าเขาเคยใคร่ครวญถึงการรีไทร์ก่อนหน้านี้ ก่อนจะตัดสินใจช่วยรักษาความต่อเนื่องให้แนวออฟเฟนซีฟไลน์ของทีมโลมาต่อไป

'ด้วยความสัตย์จริง ในช่วง 2 หรือ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมใช้เวลาเพื่อประเมินการดำเนินการจริงๆ' อาร์มสเต็ด กล่าว 'เกมนี้มาพร้อมกับความเสียหายมากมายทั้งทางร่างกายและจิตใจ และอารมณ์'

'ดังนั้นเพียงแค่ใช้เวลาจริงๆในการประมวลผลและอย่างที่ผมพูด ประเมินสิ่งที่ผมอยากทำ เพราะเมื่อผมทำสิ่งนี้ ผมไม่เคยอยากจะอยู่ครึ่งทาง มุ่งมั่นเต็มที่ ลงทุนเต็มที่ ดังนั้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมจึงแสดงความเห็นมากขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับช่วงการประเมิน ซึ่งเพิ่มความควบคุมมากขึ้น แต่ผมได้ผ่านกระบวนการนั้นมา 2 หรือ 3 ปีแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด