:::     :::

รีเซ่ยกโอเดการ์ดเหนือเบิร์กแคมป์-โอซิล

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลังคนดังยก มาร์ติน โอเดการ์ด สตาร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เหนือกว่าสองตำนานของสโมสรอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด

    มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์เข้ามายกระดับ "ปืนใหญ่" ให้กลับมาเป็นทีมระดับแถวหน้าของลีกอีกครั้งด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมนำทีมกลับมาไล่ล่าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซีซั่นนี้ก็นำเป็นจ่าฝูงของตารางในช่วง 7 เกมสุดท้าย

    ในขณะที่ เบิร์กแคมป์ และ โอซิล ได้รับการยอมรับว่าเป็นตำนานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และ พรีเมียร์ลีก แต่ รีเซ่ ยกรุ่นน้องทีมชาติว่าอยู่ในระดับที่ไม่เป็นรอง

    "มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบกว่า เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เมซุต โอซิล" อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล กล่าวกับ บอยล์สปอร์ตส์

    "มาร์ติน มีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าที่ทั้งสองคนนั้นทำ เขาสมบูรณ์แบบมากกว่าในเรื่องของฟุตบอล ผมคิดว่าเขายกระดับทักษะการป้องกันและความเป็นผู้นำขึ้นมา"

    "เรารู้ว่า เบิร์กแคมป์ ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน อาจจะเป็นผู้เล่นคนเดียวที่แฟนบอล อาร์เซน่อล ยกให้ดีที่สุดตลอดกาลระดับ เธียร์รี่ อองรี"

    "แต่ มาร์ติน มีศักยภาพที่จะเทียบเคียงพวกเขาได้ มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาทิ้งไว้เมื่อออกจาก อาร์เซน่อล แต่ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสมบูรณ์แบบมากกว่า ถ้าคุณมองในภาพรวมทั้งหมด เขาอยู่ในจุดนั้นแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})