:::     :::

เทนฮากยันความสัมพันธ์INEOSแนบแน่น

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าเขาจะคิดถึงการสนับสนุนจาก จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล แต่ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบกับเจ้าของร่วมใหม่อย่าง INEOS

เมอร์ทัฟ มีส่วนสำคัญในการนำ เทน ฮาก จาก อาแจ็กซ์ มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์ ปี 2022 และเป็นพันธมิตรคนสำคัญในช่วง 2 ฤดูกาลของกุนซือชาวดัตช์ในฟุตบอลอังกฤษ

กุนซือวัย 50 ปี ยืนหยัดเมื่อต้นสัปดาห์ โดยมี INEOS ในกระบวนการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล และ เจสัน วิลค็อกซ์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

เทน ฮาก กระตุ้นให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และผู้อำนวยการกีฬาของเขาอย่าง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด แต่งตั้งคนใหม่เข้ามาแทนที่ เมอร์ทัฟ โดยเร็วที่สุด ในขณะที่เขายังคงเตรียมพร้อมสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แม้อนาคตของเขาจะอยู่ในการคาดเดาก็ตาม

"ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่เจ้าของทีมคนใหม่จะต้องดำเนินการเรื่องนี้ เพื่อทดแทนหน้าที่ของเขา และก้าวไปสู่ฤดูกาลใหม่" เทน ฮาก กล่าว

"แน่นอนว่าตอนนี้ผมคิดถึงการสนับสนุนของเขา เขาจากไป เราทำงานร่วมกันได้ดีมาก และผมขอขอบคุณ จอห์น และขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต"

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังบอกว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ INEOS และ เบรลส์ฟอร์ด ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคของ แรตคลิฟฟ์

"ไม่ สำหรับผม อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ ผมทำงานร่วมกับเจ้าของใหม่ได้ดีมาก และทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด" เทน ฮาก กล่าวเสริม

"มันไม่ได้เปลี่ยนวิธีการทำงานของผมที่นี่ มันสมบูรณ์แบบ ผมพอใจกับสิ่งนั้น แต่เราต้องการสร้างเงื่อนไขที่เหมาะสมเพื่อประสบความสำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด