:::     :::

ผีเรียกเซนเตอร์18ปีซ้อมก่อนบู๊เชอร์รี่ส์

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียกตัว แจ็ค คิงดอน เซนเตอร์แบ็ก วัย 18 ปี ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ท่ามกลางวิกฤตอาการบาดเจ็บของกองหลังในทีมก่อนเกมพบ บอร์นมัธ

มันเป็นฤดูกาลที่อาการบาดเจ็บเลวร้ายสำหรับทีมของ เอริก เทน ฮาก และท่ามกลางการขาดกองหลัง มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ได้เรียกเซนเตอร์แบ็กวัย 18 ปี ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ก่อนเกมเยือน เดอะ เชอร์รี่ส์

เมื่อวันพฤหัสบดี สโมสรได้ประกาศว่า ราฟาแอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ จะไม่พร้อมสำหรับโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสต้องพักไม่กี่สัปดาห์ ขณะที่ดาวเตะไอร์แลนด์เหนือก็จะพลาดเกมระยะสั้น

ขณะเดียวกัน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ยังต้องพักรักษาตัวเช่นกัน นั่นหมายความว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิลลี่ กัมบวาล่า คือปราการหลังตัวกลางที่เหลือแค่ 2 คนเท่านั้นสำหรับเกมวันเสาร์

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า ผีแดง ได้เรียกตัว คิงดอน ขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่เพื่อซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อวันศุกร์

ดาวเตะวัย 18 ปี ย้ายมาจาก มอร์แคมบ์ เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 6 หลัก และเป็นดาวเด่นในทีมอะคาเดมี่

คิงดอน เป็นตัวแทนทีมชาติสกอตแลนด์ในระดับเยาวชน โดยกำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ดีในทีมชุดยู-18 โดยทำได้ 2 ประตู จากการลงสนาม 14 นัดให้กับทีมเยาวชนของ ยูไนเต็ด ที่นำจ่าฝูงของลีก

เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว เคยเล่นเป็นกองหน้าและกองกลางมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ก็สร้างความประทับใจในฐานะกองหลังตัวกลาง และเขาก็สามารถเล่นแบ็กขวาได้ด้วย

มันหมายความว่า คิงดอน มีโอกาสเดินตามรอยเท้า ค็อบบี้ ไมนู และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่นัดแรกในสัปดาห์นี้ หากเขามีชื่อในทีมที่จะเยือน บอร์นมัธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})