:::     :::

รอสส์วางเป้าช่วยลูตันอยู่รอด-ติดธงสิงโต

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางตัวเก่งของ ลูตัน วางเป้าหมายในตอนนี้ต้องการช่วยสโมสรให้อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก พร้อมกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

    ลูตัน กำลังต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นโดยปัจจุบันทีมอยู่อันดับที่ 18 ของตารางมี 25 คะแนนจาก 32 เกม เท่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 แต่ผลต่างประตูเป็นรอง ซึ่งทาง บาร์คลี่ย์ ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นจนมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวโฟกัสกับต้นสังกัดเป็นอันดับแรกในตอนนี้

    "ผมต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก" บาร์คลี่ย์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ "ผมต้องการเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง แต่ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นในตอนนี้"

    "ผมต้องการช่วยสโมสรให้อยู่รอดในลีกต่อไป ผมรักที่นี่ พวกเขาช่วยผมมากมายและผมติดหนี้พวกเขาเยอะมาก ดังนั้นผมโฟกัสกับสิ่งนั้นและไม่คิดเรื่องอะไรนอกจากช่วยพวกเขาให้อยู่รอดให้ได้"

    นอกจากนี้ บาร์คลี่ย์ ยังหวังว่าผลงานที่สม่ำเสมอกับ ลูตัน จะดึงดูดความสนใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยหนสุดท้ายที่เจ้าตัวติดทีมชาติต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 

    "ผมรู้สึกว่าตอนนี้มาตรฐานการเล่นของผมมีความสม่ำเสมอในซีซั่นนี้ ผมหวังว่าจะถูกเรียกตัว ไม่ว่าจะเป็นช่วงซัมเมอร์หรือในฤดูกาลนี้ก็ตาม"

    "เป้าหมายของผมคือกลับไปอยู่ในทีม ในตำแหน่งที่ผมเล่นตอนนี้ผมมีความมั่นใจว่าสามารถนำบางอย่างสู่ทีมได้ วิธีการเล่นของผมตอนนี้แตกต่างไปจากที่ผมเล่นเมื่อก่อนมาก มีบทบาทในเกมรุกมากขึ้น ดังนั้นผมมั่นใจและหวังว่าจะถูกเรียกตัว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})