:::     :::

ร็อดเจอร์สรับเคยคิดว่าอาชีพจบแล้วหลังเจ็บหนัก

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าเขาเคยคิดถึงการปิดฉากอาชีพหลังการบาดเจ็บรุนแรงตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่นที่แล้ว

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยอมรับว่าเขาคิดว่าอาชีพของเขาสิ้นสุดลงแล้ว หลังการบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการเล่นเพียง 4 สแนปในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมกำลังคิดอยู่จริงๆว่า 'แค่นี้แหละ คุณจะไม่กลับมาจากการบาดเจ็บนี้'' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงการบาดเจ็บหนักของเขา

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่าตอนที่เอ็นร้อยหวายของเขาฉีกขาดในเกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถือเป็นช่วงเวลายากที่สุดในอาชีพของเขา

'ผมมีประสบการณ์ช่วงปิดฤดูกาลที่น่าทึ่งในเมืองใหม่ กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ องค์กรใหม่ และเจ้าของทีมเป็นครั้งแรก และตกหลุมรักเกมที่ผมรักครั้งแรกตอนผมอายุ 5 ขวบ และมันก็สวยงาม พิเศษ ล้ำลึก เข้มข้น และน่าเหลือเชื่อมาก'

'และหนึ่งในคืนอกหักที่สุดในชีวิตผม เมื่อผมเล่นเพียง 4 เพลย์ พูดคุยเกี่ยวกับความตายของอัตตา' 

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ไม่ได้มองแง่ลบเกี่ยวกับการบาดเจ็บครั้งนี้เท่านั้น แต่เริ่มค้นหาว่า โคบี้ ไบรอันท์ อดีตสตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ตอบสนองต่อการบาดเจ็บที่คล้ายกันระหว่างอาชีพของเขาอย่างไร ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีจะฟื้นตัวกลับมาอย่างน่าทึ่งเมื่อพิจารณาจากอาการบาดเจ็บที่ประสบและอายุของเขา

ก่อนหน้านั้นมีรายงานว่า ร็อดเจอร์ส มีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงท้ายฤดูกาลหาก เจ็ตส์ ยังมีลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่เมื่อ แก๊ง กรีน หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น จอมทัพวัย 40 ปีจึงยุติแผนดังกล่าวและเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2024 

'ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเล่นอีกครั้ง' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมชอบเล่น ผมตกหลุมรักเกมนี้อีกครั้ง และหลังจากนั้นผมก็เอามันออกไปหลังจากเล่นไปเพียง 4 เพลย์ ผมคิดถึงการออกไปที่นั่น ผมชอบการแข่งขัน'

'ฟุตบอลเป็นสถานที่ที่มีความสุขของผม นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกถึงการควบคุมความสามารถด้านกีฬาได้มากที่สุด ปีที่แล้วผมคิดถึงมันจริงๆ หัวใจของผมแตกสลาย ผมตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง และไม่ใช่ชีวิตหรือความตาย จะต้องมาต่อสู้กับคนของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด