:::     :::

คามาวิงก้าเลือก'เบนซ์'เป็นเพื่อนร่วมทีมเจ๋งสุด

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เลือก คาริม เบนเซม่า เป็นเพื่อนร่วมทีมดีสุดของตนเองก่อน คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ เรอัล มาดริด เลือก คาริม เบนเซม่า เป็นเพื่อนร่วมทีมที่มีพรสวรรค์มากที่สุดของเขา จากการให้สัมภาษณ์ Oh My Goal เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คามาวิงก้า ย้ายจาก แรนส์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขามีโอกาสลงเล่นกับ เบนเซม่า เป็นเวลา 2 ฤดูกาลก่อนดาวยิงจอมเก๋าจะย้ายไปเล่นกับ อัล-อิตติฮัด หลังสิ้นสุดซีซั่น 2022-2023 

ขณะเดียวกัน คามาวิงก้า ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ที่ประเทศเยอรมนี เขาจึงมีความเชื่อมโยงกับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อนนี้ 

แม้ เอ็มบั๊ปเป้ จะได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลกยุคนี้ก็ตาม แต่เมื่อถูกถามว่าใครเป็นนักเตะดีสุดที่เขาเคยเล่นด้วย คามาวิงก้า เลือก เบนเซม่า ก่อนกองหน้าวัย 25 ปี

'นักเตะดีสุดที่ผมเคยเล่นด้วย? ถ้าผมต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้อยู่กับผมทุกวัน ดังนั้นผมคงต้องเลือก คาริม เบนเซม่า' คามาวิงก้า กล่าว

ช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายในมาดริดเป็นห้วงเวลาดีสุดในอาชีพค้าแข้งของ เบนเซม่า ในฐานะกัปตันทีมชุดขาวที่คว้าแชมป์ ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก และ โกปา เดล เรย์ โดยยิง 75 ประตูจากการลงเล่นทุกราย 91 เกม พร้อมคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2022 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด