:::     :::

อีราโอล่าบ่นเปาตัดสินตรงข้ามบอร์นมัธ

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโดนี่ อีราโอล่า กุนซือ บอร์นมัธ ออกมาบ่นการตัดสินว่าอยู่ตรงข้ามกับทีมตน พร้อมชี้ว่าทีมพลาดโอกาสสำคัญมากเกินไป จนทำได้เพียงเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2

"เราไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้ เรามีความสุขที่ได้หนึ่งแต้ม และให้ความสำคัญในการเก็บแต้มจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราคิดว่าเราสมควรที่จะได้สามแต้ม"

"เราพลาดโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก เราควรจะเริ่มต้นครึ่งหลังด้วยสกอร์ที่ดีกว่านี้ เหตุผลที่เราไม่ชนะก็เพราะเราพลาดโอกาสและการตัดสินของผู้ตัดสินทั้งหมดก็ตรงข้ามเรา นั่นคือสองเหตุผลหลัก"

พูดถึงการตัดสินเรื่องจุดโทษ "แฮนด์บอล ผมคิดว่ามันอยู่ในกฎข้อไหนกันนะ? บอลเด้งมาจากเพื่อนร่วมทีมของเขาและสิ่งที่ อดัม (สมิธ) ทำก็เป็นไปตามสัญชาตญาณ ผมว่ามันไม่ได้เรียกว่าปกตินะกับแฮนด์บอลแบบนี้น่ะ"

"ผมเชื่อเต็มๆ ว่ามันคือจุดโทษ (สำหรับ ไรอัน คริสตี้) ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล จุดโทษก็ไม่ได้เข้าข้างเรา ซึ่งการสัมผัสเริ่มมาจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ (วันนี้) เฟรมแรกถูกวางไว้จากสัมผัสแรกที่อยู่ตรงขอบกรอบเขตโทษ แต่สัมผัสต่อไปหนึ่งหรือสองเมตรมันเป็นการหยุดผู้เล่น"

"มันไม่ใช่แค่จังหวะเดียว และ คริสตี้ ล้มลงไป กองหลังไปกับ คริสตี้ ในระยะหนึ่งหรือสองเมตรในกรอบเขตโทษ สำหรับผมมันชัดเจน"

"ครึ่งแรก ค็อบบี้ ไมนู พุ่งและมันไม่ได้เป็นใบเหลือง ครึ่งหลัง ไรอัน คริสตี้ โดนปะทะแล้วล้มลงไป แต่กลับโดนใบเหลืองข้อหาพุ่ง มันต่างกันยังไงเหรอ?"

"ผมเข้าใจว่าเราปลอดภัยแล้ว แต่สำหรับเราทุกแต้มถือว่าสำคัญ ในเกมล่าสุดตั้งแต่ที่เราปลอดภัย การตัดสินทั้งหมดก็ตรงข้ามกับเรา แต่สุดท้ายแล้วเราต้องการความเคารพเช่นเดียวกับทีมอื่นๆ ทุกทีมกำลังเล่นเพื่อสิ่งสำคัญ และเราต้องเสียสองแต้มและทำงานกันหนักมาก เราต้องการความสม่ำเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})