:::     :::

เฟอร์นานเดซอาจก้าวขึ้นเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของเน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ เฟอร์นานเดซ ผู้ช่วยเฮดโค้ชของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชในไม่ช้าหลังเป็น 1 ใน 3 แคนดิเดตของ บรู้กลิน เน็ตส์

แชมส์ เชราเนีย ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า จอร์ดี้ เฟอร์นานเดซ ผู้ช่วยโค้ชของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ในอนาคตอันใกล้ 

เฟอร์นานเดซ วัย 41 ปี มีชื่ออยู่ในลิสต์เข้ารอบสุดท้ายในตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ร่วมกับ ชาร์ลส์ ลี ผู้ช่วยโค้ช บอสตัน เซลติกส์, คริส ควินน์ ผู้ช่วยโค้ช ไมอามี่ ฮีต และ เควิน ยัง ผู้ช่วยโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ 

ขณะเดียวกัน เฟอร์นานเดซ ยังอยู่ในแคนดิเดต 3 คนสุดท้ายร่วมกับ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ อดีตเฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ และ เควิน ยัง ในการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่ของ เน็ตส์ ก่อน เชราเนีย จะรายงานว่า บรู้กลิน มีโอกาสเลือกผู้ช่วยโค้ช คิงส์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

นับตั้ง เฟอร์นานเดซ มาทำงานฐานะผู้ช่วยเฮดโค้ชของ คิงส์ ในซีซั่น 2022-2023 เขามีชื่อเป็นตัวเลือกเฮดโค้ชของ 3 แฟรนไชส์อย่าง โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, ฟีนิกซ์ ซันส์ และ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ก่อนจะมีข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ฮอร์เน็ตส์ และ เน็ตส์ ในฤดูกาลนี้ 

'เฟอร์นานเดซ และ ยัง เป็นผู้ช่วยโค้ชฉลาดที่สุดสองคนในเอ็นบีเอ และทั้งคู่ต่างเป็นแคนดิเดตที่จริงจังในการค้นหาเฮดโค้ชครั้งก่อนๆ' เชราเนีย กล่าว

ก่อนจะย้ายมาทำงานกับ ไมค์ บราวน์ เฮดโค้ชคิงส์ เฟอร์นานเดซ เคยใช้ช่วงเวลาระหว่างปี 2016-2022 ในฐานะผู้ช่วยโค้ชภายใต้ ไมค์ มาโลน ที่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เขาจึงมีประสบการณ์ฐานะผู้ช่วยโค้ชมาอย่างโชกโชนและใกล้จะก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชเต็มตัวในเร็ววันนี้ 

เน็ตส์ ไล่ ฌักส์ วอห์น ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและแต่งตั้ง เควิน โอลี่ เป็นเฮดโค้ชรักษาการตั้งแต่นั้น แม้เขาจะสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชถาวรด้วยเช่น แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายเหมือน เฟอร์นานเดซ, บูเดนโฮลเซอร์ และ ยัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด