:::     :::

ซาร์มั่นใจพร้อมเข้าสู่การเล่นอาชีพเอ็นบีเอ

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ซาร์ ยืนยันว่าเขามีความพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นในอีกระดับสำหรับการเล่นอาชีพในเอ็นบีเอ

อเล็กซ็องด์ ซาร์ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 18 ปี เปิดเผยถึงความมั่นใจว่าเขาจะก้าวขึ้นมาอีกระดับในการลงเล่นอาชีพเอ็นบีเอ หลังการประกาศเข้าสู่ร่างดราฟท์ปี 2024 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'ผมมีปีที่ยอดเยี่ยมในการเล่นบาสเกตบอลอาชีพใน เอ็นบีแอล' ซาร์ กล่าว 'มีการเติบโตอย่างมากในเกมของผมและในฐานะคนๆหนึ่ง ผมพร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไป ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสมควรสำหรับผมที่จะประกาศเข้าสู่ร่างดราฟท์ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับปีที่ผมใช้ใน เอ็นบีแอล กับ เพิร์ธ ไวลด์แคทส์'

ซาร์ มีส่วนสูง 7 ฟุต 1 นิ้ว ผลิตผลงานที่ดีในออสเตรเลีย เขาช่วย ไวลด์แคทส์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ เอ็นบีแอล โดยทำเฉลี่ย 9.4 คะแนน, 4.3 รีบาวน์ และ 1.5 บล็อค จากการลงเล่น 17.5 นาทีต่อเกม

'การเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม NBL Next Stars ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม' ซาร์ กล่าว 'ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมใน เพิร์ธ มีคนเก่งๆมาสอนผมเกี่ยวกับเกม เอ็นบีแอล'

'เอ็นบีแอล เป็นแพลตฟอร์มที่ดีสำหรับการพัฒนา คุณเล่นเกมที่มีความหมายที่การชนะเกมคือทุกสิ่งทุกอย่าง นั่นคือวิธีที่คุณปรับปรุงอย่างแท้จริง'

ซาร์ เคยทำผลงานเตะตาบรรดาแมวมองของเอ็นบีเอหลายคน จากการลงเล่น 2 เกมที่น่าจดจำใน G League Ignite ที่ ลาส เวกัส ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว จากการทำเฉลี่ย 21.5 คะแนน, 8.5 รีบาวน์ และ 6.0 บล็อคต่อเกม 

'ผมไม่แปลกใจเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน ลาส เวกัส' ซาร์ กล่าว 'มันเป็นผลผลิตของการทำงานที่ผมทุกทุกๆซัมเมอร์ ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมได้พัฒนาไปมากเพียงใด'

'ความเก่งกาจของผมในคอร์ตเพิ่มขึ้นอีกระดับในฤดูกาลนี้ ความสม่ำเสมอของผมดีขึ้น ในการเล่นเกมรุก ความสามารถในการเล่นจากภายในสู่ภายนอก การอ่านการป้องกันที่ดีขึ้นด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})