:::     :::

จีเอ็มไวกิ้งส์เตรียมพร้อมสำหรับร่างดราฟท์2024

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567
153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ในร่างดราฟท์ปี 2024 ช่วงปลายเดือนนี้

คเวซี่ อโดโฟ-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขาเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์ในร่างดราฟท์ปี 2024 ช่วงปลายเดือนนี้โดยเฉพาะการค้นหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไวกิ้งส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็ก หลัง เคิร์ค คัสซิ่นส์ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โดย มินเนโซต้า มี 9 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ปี 2024 รวมถึงสองตัวเลือกรอบแรก (อันดับ 11 และ 23) ที่พวกเขากำลังวางแผนเสาะหาจอมทัพแฟรนไชส์คนต่อไป 

'เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราได้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศักยภาพในการมองที่ดีขึ้น หากทีมรับโทรศัพท์เพราะพวกเขาไม่ต้องการรับสาย' อโดโฟ-เมนซาห์ กล่าว 'แต่เรายังต้องการเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการอยู่ในสถานการณ์ที่ดีจริงๆ หากพวกไม่ทำและเราเลือกผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'

'ผมรู้ว่าเราพูดถึงควอร์เตอร์แบ็กบ่อยมาก มันเป็นตำแหน่งที่สำคัญสุดในกีฬาของเรา เป็นตำแหน่งสำคัญที่สุดในกีฬาประเภททีม ไม่ใช่แค่การทำให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกต้องเท่านั้น มันทำให้ควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและมีทีมอยู่รอบๆ' 

'ดังนั้น เราดูการตัดสินใจครั้งนี้ ถ้าคุณมองไปที่ช่วงปิดฤดูกาลของเราในแง่หนึ่ง มันเป็นการไประหว่างทรัพย์สินของควอร์เตอร์แบ็กและทุกสิ่งทุกอย่าง ผมคิดว่าร่างดราฟท์ของเราจะเป็นไปตามชุดเดียวกัน ผมไม่คิดว่าคุณต้องการออกไปเสี่ยงดวงครั้งใหญ่และไม่สามารถสร้างทีมที่อยู่รอบตัวพวกเขาได้ คุณจะอยู่ในที่แตกต่างออกไป แต่ยังไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องอยู่ ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่เรามองการตัดสินใจนั้น'

โดยพื้นฐานแล้ว อโดโฟ-เมนซาห์ จะไม่ใช้สองตัวเลือกรอบแรกเพื่อเทรดอัพและเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ แต่มันจะเป็นการค้นหาที่เหมาะสม ซึ่ง ไวกิ้งส์ พยายามป้องกันตัวเองจากสถานการณ์ฝันร้ายด้วยการเซ็นสัญญากับ แซม ดาร์โนลด์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนจะมองหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์จากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนนี้ 

'เพียงเพราะบางอย่างมีความเสี่ยงไม่ได้หมายความว่าคุณต้องอยู่ห่างจากมัน' จีเอ็มไวกิ้งส์กล่าว 'มันเป็นสิ่งที่จับยาก แต่ถ้าจับแล้วจะรู้ว่ารางวัลคืออะไรใช่ไหม? และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องชั่งน้ำหนักและวัดผล คุณสามารถดูตัวอย่างทีมอื่นๆที่ทำมานับไม่ถ้วนในการตัดสินใจ แต่บางทีการตัดสินใจที่คุณคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่แตกต่างออกไป ท้ายที่สุดก็ถูกต้องและเป็นผลลัพธ์ที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})