:::     :::

เฟอร์กี้ร่วมยกย่องเวนเกอร์ยอดคนผู้ยิ่งใหญ่

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออมาร่วมสดุดี อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อลที่เตรียมวางมือหลังจบฤดูกาลนี้ ยกย่องสุดภูมิใจที่ได้เป็นคู่แข่ง เพื่อนร่วมอาชีพและเพื่อนกับชายผู้ยิ่งใหญ่

เฟอร์กี้ กับ เวนเกอร์ ปะทะฝีมือกันมายาวนานตั้งแต่ปี 1996 ที่กุนซือชาวฝรั่งเศสก้าวมาทำงานในอังกฤษ จนถึงปี 2013 ที่บรมกุนซือชาวสกอตต์อำลาผีแดง โดยผลัดกันขึ้นครองความยิ่งใหญ่หลายต่อหลายครั้ง

"ผมมีความสุขกับ อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างมาก ผมให้ความเคารพต่อเขาและงานที่เขาทำที่อาร์เซน่อลอย่างยิ่ง มันคือบทพิสูจน์อันยอดเยี่ยมถึงพรสวรรค์, ความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่นตั้งใจที่เขาอุทิศชีวิต 22 ปีเพื่องานที่รัก"

"ในยุคที่บางครั้งผู้จัดการทีมฟุตบอลอยู่กันแค่ฤดูกาลเดียวหรือสองฤดูกาล มันแสดงให้เห็นว่าเป็นความสำเร็จมากเพียงใดที่ได้รับใช้สโมสรแบบอาร์เซน่อลยาวนานถึงขนาดนั้น"

"ผมยินดีที่เขาได้ประกาศก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงนี้ของฤดูกาล ซึ่งจากนี้เขาสามารถมีงานอำลาในแบบที่เขาสมควรได้รับอย่างแท้จริง" 

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดของพรีเมียร์ลีกและผมภูมิใจที่ได้เป็นคู่แข่ง, เพื่อนร่วมอาชีพและเพื่อนกับชายผู้ยิ่งใหญ่คนนี้" เฟอร์กี้ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด