:::     :::

หงส์มองเอ็ดเวิร์ดส์เป้าหมายตัวรุกริมเส้น

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณา มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ ปีกชาวอังกฤษของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพ สำหรับการมองหาตัวรุกริมเส้นเสริมทัพ

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหากองหน้าริมเส้น และปีกที่จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกให้กับทีมในฤดูกาล 2024-25 เพราะอนาคตที่ไม่แน่นอนของ หลุยส์ ดีอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เอ็ดเวิร์ดส์ มีบทบาทไม่น้อยในแนวรุกของ สปอร์ติ้ง ที่ใกล้พาทีมครองแชมป์พรีเมร่าลีกา โปรตุเกส ฤดูกาลนี้ หลังยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ในทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้ ปีกวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรเก่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้ว

รายงานระบุว่า เอ็ดเวิร์ดส์ กลายเป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาว่า ลิเวอร์พูล ปรารถนาที่จะได้ รูเบน อาโมริม เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และหากโค้ชชาวโปรตุกีสถูกดึงตัวมาคุมทัพ ก็มีโอกาสที่ตัวรุกชาวอังกฤษจะตามร่วมงานด้วย

สำหรับ เอ็ดเวิร์ดส์ ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ จนย้ายไป สปอร์ติ้ง และกลายเป็นดาวเด่นในแนวรุกของ อาโมริม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})